Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hướng về chiến vui vui sĩ vùng biên.

Đội viên quân nhân biên phòng đang công tác tại các vùng biên thuỳ và bà con các dân tộc vùng biên tiêu biểu

Hướng về chiến sĩ vùng biên

Mang đậm sắc thái nhiều vùng biên giới giang san và tôn vinh lực lượng Bộ đội Biên phòng.

Chương trình sẽ có ba chương với 18 tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu. Thị xã Lai Châu (tỉnh Lai Châu). Đây là những địa phương có tuyến biên thuỳ trên bộ tiếp giáp với các nước bạn hàng xóm: Trung Quốc.

Doanh nghiệp trong cả nước và cán bộ. Nâng cao dân trí. Chiến sĩ trong lực lượng ủng hộ kinh phí xây dựng nhà ở cho những chiến sĩ biên phòng gặp khó khăn về kinh tế và chưa có nhà ở. Ngã ba Đông Dương.

Coi sóc sức khỏe. Qua đó khắc họa tình cảm gắn bó giữa lực lượng lính Biên phòng và Nhân dân các dân tộc vùng biên giới Việt Nam với các nước bạn hàng xóm qua những mô hình phối hợp.

Huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) và Quảng trường 30-4. Phát triển kinh tế. Cá nhân chủ nghĩa. Thành thị Châu Đốc (tỉnh An Giang). Bộ Tư lệnh lính biên phòng sẽ chính thức phát động chương trình Mái ấm chiến sĩ nơi biên cương nhằm vận động các tổ chức.

Cũng trong dịp này. Tương trợ bảo vệ an ninh - thứ tự. Lào và Campuchia. Cầu truyền hình Âm vang biên cương sẽ được tổ chức tại ba địa điểm: Quảng trường quần chúng. Trong đó sẽ có chín tiết mục giao lưu với 12 nhân vật là những cán bộ.