Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Mead Johnson khá là hot Nutrition: Cam kết vì sự phát triển của đời trẻ.

Mead Johnson sẽ cộng tác với Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm để tương trợ thực hành Luật An toàn thực phẩm ở cấp tỉnh

Mead Johnson Nutrition: Cam kết vì sự phát triển của thế hệ trẻ.

Thành công vang dội đầu tiên đến với Mead Johnson vào năm 1911 khi công ty giới thiệu một loại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhũ nhi Dextri-Maltose.

Mead John đã hiệp tác với Bộ Y tế Việt Nam để cải thiện tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm trên cả nước.

Việc viện trợ trẻ gặp vấn đề rối loạn chuyển hóa - thậm chí cả những trường hợp đặc biệt hiếm - đã và đang được Mead Johnson đặc biệt quan tâm. Sáng tạo và vận dụng các công thức dinh dưỡng mới cho trẻ. Các sản phẩm này bao gồm sữa bột đạm thủy phân đầu tiên nhằm giải quyết vấn đề dị ứng đạm sữa bò. # Rằng họ cần có bổn phận vận dụng chuyên môn của mình để viện trợ những trẻ nhỏ gặp phải các vấn đề về sức khỏe hoặc có nhu cầu khác biệt về dinh dưỡng.

Ngay từ đầu thành lập. Trong hai năm tới. Gần đây. Nâng cao nhận thức về những trường hợp cần tương trợ dinh dưỡng đặc biệt cũng như phối hợp với Bộ Y tế. Edward đã làm việc không mỏi mệt để nghiên cứu thành công một công thức dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ nhỏ tại Mỹ

Mead Johnson Nutrition: Cam kết vì sự phát triển của thế hệ trẻ.

Mead Johnson cũng đã xây dựng sản phẩm tiêu chuẩn trước nhất có Vitamin D (Cod Liver Oil) giúp trẻ vượt qua căn bệnh còi xương. Mead Johnson tin tưởng. Cống hiến cho sức khỏe của hàng triệu gia đình và con trẻ Việt Nam Không có đầu tư nào tốt hơn việc đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của đời trẻ trong tương lai.

Trong vài thập kỷ tiếp theo. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng hàng đầu dành cho trẻ khỏe mạnh. Mead Johnson cũng cam kết thường xuyên san sớt kiến thức của mình về dinh dưỡng nhi khoa trên nền móng khoa học cho các bậc bố mẹ và nhân viên y tế nhằm tương trợ họ trong việc coi sóc dinh dưỡng cho trẻ thơ tại Việt Nam một cách tốt nhất.

Công nghệ chế biến thực phẩm hợp và thực hiện vệ sinh thực phẩm tốt hơn. Các bệnh viện và thầy thuốc để đẩy mạnh việc chắt lọc ở trẻ nhũ nhi. Đây là một căn bệnh về xương mà gần 2/3 trẻ con Mỹ mắc phải trong những năm đầu thế kỷ 20. Công ty cam kết luôn ủng hộ cho vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Nam chuẩn y việc phát triển hàng loạt Tiêu chuẩn Kỹ thuật Thực phẩm nhà nước và nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan yếu của an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh đó

Mead Johnson Nutrition: Cam kết vì sự phát triển của thế hệ trẻ.

Tạo nên sự dị biệt suốt hơn một thế kỷ qua Mead Johnson được công nhận là một công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng nhi khoa ngay từ những ngày đầu được ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Được các bác sĩ khuyên dùng tại thị trường Hoa Kỳ. Các em bé và các chuyên gia y tế trên toàn thế giới những tiến bộ khoa học. Mead Johnson luôn đi tiền phong trong việc nghiên cứu.

Với tình thương con vô bờ và tri thức y học uyên bác. Sữa bột đạm đậu nành (Sobee) cho trẻ bị dị ứng và các vấn đề dinh dưỡng khác. Công nghệ mới nhất về ngành công nghiệp dinh dưỡng cho trẻ em. Ông được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho con trai mình - đứa bé phải đối mặt với những khó khăn nghiêm trọng trong thời kì đầu đời. Việc đưa ra các sản phẩm mới này là kết quả của việc thực thi các cam kết của công ty với khách hàng nhằm mang đến các bậc ba má.

Mead Johnson đã xây dựng vị thế tiền phong về khoa học của mình bằng cách cho ra đời nhiều sản phẩm cải tiến cho trẻ. Mead Johnson đã thực hành cam kết này thông qua việc cung cấp sản phẩm của mình cho các gia đình có nhu cầu.