Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Sinh con ngày hôm nay sau khi bị chấn thương sọ não.

Cô và hai thành viên khác trong gia đình nằm trong số 107 nhân tình vong trong vụ TNGT trên đường M5 tại Somerset

Sinh con sau khi bị chấn thương sọ não

Thương đau của Emma. Hai vợ chồng tôi đã đặt cho bé tên thứ hai là Michael để hoài tưởng ông”. Bé trai Gianni ra đời hoàn toàn khỏe mạnh. Trang Trần. Bi kịch. 30 tuổi bỏ mạng ngay tại hiện trường. Rốt cục. Khả năng có con hết sức thấp. Dập hai lá phổi. 9kg. Đối với Emma Barton. Nặng 3. Điều kỳ diệu đã xảy ra.

Emma chia sẻ: “Gianni đã mang niềm hạnh phúc Giáng sinh quay trở lại. Emma khi đó đang mang thai. Tôi thấy như mình đang bắt đầu một gia đình mới và một cuộc sống mới. Tôi thấy bé rất giống cha mình. Một điều kỳ diệu nữa là khi nhìn Gianni. Bị hôn mê trong tình trạng thương tổn não. 21 tuổi. Có con. 67 tuổi và chị gái Maggie. Gãy 5 xương sườn. Vì ngày 4/11/2011. Theo DailyMail.

Các bác sỹ chẩn đoán. Người cha tên Michael. Sự ra đời của bé Gianni là một tia hy vọng cho quãng thời gian bế tắc. Dập 2 xương chậu và bàn chân. Vượt lên quờ quạng. Sự ra đời của bé Gianni trước thềm Giáng sinh là một điều kỳ diệu.