Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Làm sao để hạn chế tối đa các vấn đề khi cập hay hay nhật lên Windows 8. 1?.

Bạn cần thực hành các bước lưu ý trước khi tiến hành nâng cấp sau đây - Sao lưu dữ liệu quan yếu - Nếu đang sử dụng Windows 8

Làm sao để hạn chế tối đa các vấn đề khi cập nhật lên Windows 8.1?

1 Một số người đã phải đối mặt với vấn đề về phần mềm không hỗ trợ cho Windows 8/8.

Bên cạnh đó phần cứng không tương xứng cũng là một vấn đề mà bạn nên để ý. Bài viết này sẽ nêu lên một số lưu ý mà mà người dùng nên quan hoài trước khi quyết định nâng cấp lên Windows 8.

Việc nâng cấp trực tiếp từ phiên bản Windows thấp hơn lên phiên bản Windows 8. Vấn đề này thường gặp ở người dùng Windows 8 không nhận được hay không cài đặt được bản cập nhật Windows 8.

Hi vọng bài viết sẽ có ích cho bạn

Làm sao để hạn chế tối đa các vấn đề khi cập nhật lên Windows 8.1?

1 Upgrade Assistant để tiến hành việc phân tách trực tiếp trên máy tính.

Nếu bạn quan tâm thì Compatibility Center của Microsoft là nơi sẽ giúp bạn Tại Compatibility Center. Vì vậy do chưa tìm hiểu kĩ đã vội nâng cấp nên dẫn đến việc gặp rối rắm khi phần mềm thân thuộc không được tương trợ.

Microsoft sẽ giúp bạn phân tách và đưa ra các bình luận cho bạn về tính tương hợp của phần cứng với hệ điều hành Windows 8. Rà soát tính tương thích của phần mềm và phần cứng với Windows 8. 1

Làm sao để hạn chế tối đa các vấn đề khi cập nhật lên Windows 8.1?

1 Preview. Bạn hãy tiến hành sao lưu phần mềm đã cài đặt và dữ liệu vì việc nâng cấp sẽ xóa hết bít tất.

Tuy nhiên. Bạn cần tiến hành cài đặt các bản cập nhật từ Windows Updates và tạo hoặc ghi nhớ account Microsoft của mình - Nếu đang dùng phiên bản Windows 8. Nếu muốn mau chóng thì bạn có thể dùng dụng cụ Windows 8. Hãy tạo một bản sao lưu hệ điều hành hiện tại Để tránh sự cố trong lúc nâng cấp hoặc sau khi nâng cấp lên Windows 8

Làm sao để hạn chế tối đa các vấn đề khi cập nhật lên Windows 8.1?

Bạn nên tiến hành sao lưu lại hệ điều hành mình đang dùng bằng Windows 7 Backup and Restore hoặc Onekey Ghost Nên nâng cấp trực tiếp bằng cách cài mới Một lưu ý quan yếu nữa cho việc nâng cấp lên Windows 8.

1 của máy tính. Chuẩn bị cho việc nâng cấp Sau khi đã xác định được tính tương xứng và hỗ trợ Windows 8. 1 là một việc khá dễ dàng. Bạn cần phải chú ý các thao tác và an hiểu về phần cứng trong máy tính để bảo đảm tính cân xứng hoàn toàn với phiên bản Windows mới này.

Ích lợi của việc làm này là hà tiện thời kì và hạn chế tuyệt đối các vấn đề nảy sinh sau khi nâng cấp

Làm sao để hạn chế tối đa các vấn đề khi cập nhật lên Windows 8.1?

1. 1. 1. 1. Mời độc giả theo dõi. 1 là bạn nên tiến hành bằng cách cài mới thay vì nâng cấp trong Store hay từ tập tin Setup. Bảo đảm một hệ điều hành “sạch” hoàn toàn Đó là tuốt những gì mà tôi muốn nói với bạn về những lưu ý cho việc nâng cấp lên Windows 8.

1 từ phiên bản Windows thấp hơn.