Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Gia đình chị Huyền cùng nhà khoa mới thêm học sẽ tìm thi thể ở cầu Yên Lệnh.

"Có nhà ngoại cảm cho gia đình biết

Gia đình chị Huyền cùng nhà khoa học sẽ tìm kiếm thi thể ở cầu Yên Lệnh

12). Ngoài những điểm khả nghi đã được máy địa bức xạ dò và phát hiện. “Mới đây. Ông Quang cho hay. Hiện gia đình đang làm lễ để cầu vong linh chị Huyền được ổn định. Ông Quang cũng cho biết. Đàm luận với PV Dân Việt sáng nay (12.

Gia đình có nhận được thông báo xác cháu Huyền ở khu vực cầu Yên Lệnh (nơi giáp giới 2 tỉnh Hưng Yên và Hà Nam) nên sắp tới sau khi tiến sĩ Bằng đi công tác từ Quảng Bình về.

Sau đó gia đình mới có kế hoạch kiếm rõ ràng. Cũng phẫu thuật thẩm mỹ với cháu Huyền nhưng trước cháu nó 1 ngày. Ông Quang nói. Ông Quang cho hay. Cũng theo ông Quang. Hoảng loạn nên gia đình làm lễ cúng để linh hồn cháu được mát mẻ.

Hôm đó gia đình gần 10 người xuống kiêng kị đến tận đêm mới về nhưng không thấy gì. Nhiều người cho rằng xác chị Huyền ở Hà Nam. Hôm sau thấy đau nên không đi giải phẫu nữa.

Gia đình sẽ nhờ tiến sĩ Bằng đem máy địa bức xạ thứ cấp theo để dò tìm ở khu vực đó xem có kết quả gì không”. Xuân Lực. Ngày nay gia đình đang đợi kết quả phân tích từ phía tiến sĩ Vũ kì cọ về các vị trí khả nghi và việc kết hợp với lực lượng chức năng. Ông Quang tâm can. Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết. Liên can đến công tác lùng tử thi chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông.

Tiến sĩ Vũ tày và ông Phạm Đức Quang (ngoài cùng bên trái) trong lúc đi lùng thây chị Huyền. Tâm của cháu giờ không ổn. “Hôm trước có người dân ở Nam Định lên thông tõ với gia đình rằng hơn cháu Huyền 1 tuổi. Cháu nó bảo cứ đêm là thấy Huyền về báo mộng chỉ nơi có xác. Ổn định thì ngoại cảm mới được chuẩn chỉ”. Nên lần này nhờ máy địa bức xạ của tấn sĩ Bằng xuống kiếm xem sao”.

Sắp tới gia đình sẽ nhờ tấn sĩ Vũ tày xuống Hà Nam ngần xác chị Huyền.