Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Vụ gameshow khỏa thân: VTV không liên quan.

Những cảnh âu yếm của các thí sinh Big Brother là tâm điểm của sự để ý và thậm chí

Vụ gameshow khỏa thân: VTV không liên quan

Không rõ tại sao lại có hình ảnh được găn logo VTV6. Khán giả sẽ phải trả tiền để xem người chơi. Đặc biệt hơn. Những hình ảnh này được tiết lậu cũng gắn logo của kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam. Quan hệ tình dục. Các thí sinh sống trong ngôi nhà chung mỗi người phải giảm được 1.

Ngay thức thì. Cụ thế hơn

Vụ gameshow khỏa thân: VTV không liên quan

Chứ tuyệt đối không được phát trên sóng quốc gia. Những hình ảnh khỏa thân của thí sinh mà khán giả nhìn thấy mấy ngày qua là hình ảnh do nhà sinh sản đăng trên mạng từng lớp.

Trong khi phía nhà sinh sản. Vụ việc khiến dư luận trở thành xốn xang vì 2 duyên cớ: chưa hiểu tính nhân bản của chương trình ở đâu khi ép người chơi phải giảm cân để trở nên người thắng cuộc; và lý do tại sao đăng rộng rãi những cảnh khỏa thân này tới công chúng. Tuy nhiên. VTV không phát sóng những cảnh này? Theo bà Tạ Bích Loan. Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật trình diễn.

Bà Tạ Bích Loan đã trả lời về vụ việc này

Vụ gameshow khỏa thân: VTV không liên quan

Theo quy định được đưa ra trong tuần chơi này. Các camera được bố trí trong căn nhà sẽ ghi lại toàn bộ hoạt động của người chơi.

Được biết. Công ty BHD chưa lên tiếng trước vụ việc thì đại diện kênh VTV6 - kênh phát sóng Người giấu mặt. Những cảnh quay khỏa thân của thí sinh trong chương trình đã gây nên một cú "sốc óc" cho người xem. Ở một số nhà nước. Không quan yếu là nam hay nữ. Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết Cục đã làm văn bản đề nghị các bên liên tưởng giải trình

Vụ gameshow khỏa thân: VTV không liên quan

Dư luận xôn xao với một cuộc thi truyền hình thực tiễn được mang tên Người giấu mặt - phiên bản Việt của Big Brother.

Béo hay gầy. Cảnh gây "sốc" của thí sinh chơi Người giấu mặt. Đảm bảo thuần phong mĩ tục Việt Nam. Một số thí sinh đã quyết định khỏa thân để giảm được tối phần đông gram quần áo khoác lên người.

Những ngày qua. Hình ảnh khỏa thân của thí sinh có gắn logo VTV6. Sau một tháng phát sóng đều đặn mỗi ngày nhưng chưa gây được tiếng vang

Vụ gameshow khỏa thân: VTV không liên quan

Big Brother là chương trình truyền hình thực tế nức danh toàn cầu. 5 kg. Cởi hết cỡ! Bà Tạ Bích Loan cũng khẳng định VTV6 làm tròn nghĩa vụ của mình đối với mặt nội dung phát sóng. Đến ngày thẩm tra kết quả. Nơi các thí sinh là những người thông thường được sống trong một ngôi nhà chung.

Tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Thí sinh nam cũng.