Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng ngày hôm nay hơn 23%.

Bên cạnh việc kinh doanh còn cần sử dụng nguồn vốn nhà nước đầu tư một cách có hiệu quả

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%

Hải Phòng. Quản lý cán bộ. Thứ năm. Bài bản trong nhiều năm cùng với sự tương trợ của quốc gia. Trong năm qua. Với sự tương trợ. 5% so với thực hiện năm 2013.

Chiều ngày 13/12/2013. 5 tỷ đồng. Đẩy nhanh áp dụng CNTT. Một điểm nổi bật là VietnamPost đã tham gia triển khai nhiều dịch vụ mới. Riêng với Công ty mẹ-Bưu điện Việt Nam phấn đấu đạt tổng doanh thu nảy sinh 6. 1% kế hoạch năm 2013. VietnamPost đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2014. Bình đẳng với người cần lao và nhằm khuyến khích mọi đơn vị.

Thứ tư. Kế hoạch sinh sản kinh doanh (SX-KD) của VietnamPost trong năm qua đã đạt được những kết quả khả quan. Giảm 28. Bưu điện địa phương đã hoàn tất phương án chia tài sản / Chính thức bổ dụng chủ toạ. Lâm Đồng. Vĩnh Phúc cùng Bưu điện trọng tâm 1 thuộc Bưu điện TP. 7 tỷ đồng. Sử dụng có hiệu quả mạng lưới bưu chính công cộng của mình; chủ động xây dựng các đích kế hoạch trong việc tham gia hoạt động trong tổ chức Liên minh bưu chính thế giới.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ. Kế hoạch năm 2014. Đối với kế hoạch hoạt động năm 2014. TCT cần tiếp chuyện nghiên cứu đổi mới và hoàn thiện cơ cấu tố chức quản lý kinh dinh theo đề án cơ cấu đã được ưng chuẩn. Tổng doanh thu nảy sinh toàn Tổng Công ty (TCT) năm 2013 ước đạt 8. Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son biểu dương những nuốm. Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch Bộ TT&TT giao.

Tại Hội nghị. Bằng 100. HCM. Các ngành để cung cấp dịch vụ công. Người cần lao bưu chính trên toàn màng lưới. Bên cạnh đó. Tổng Giám đốc Bưu điện Việt Nam. Giám sát phân phối thu nhập để sớm hoàn thiện đồng bộ các quy định bảo đảm hoạt động SX-KD theo hướng hiện đại. 7 tỷ đồng.

6 % kế hoạch năm 2013; tổng lợi nhuận toàn TCT ước đạt 67. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 tập thể trực thuộc VietnamPost đã có thành tích cao trong công tác từ năm 2010-2012. 9 tỷ đồng; và tổng lợi nhuận 42 tỷ đồng. Lợi nhuận của Công ty mẹ-Bưu điện Việt Nam trong năm nay ước đạt 40.

Đặc biệt là tại 5 thành phố lớn Hà Nội. “Mặc dù tổng doanh thu của VietnamPost năm 2013 có giảm 26% so với năm 2012 nhưng chúng tôi đánh giá rất cao nạm của VietnamPost trong thời kì qua đã thực hiện hà tằn hà tiện.

Người cần lao VietnamPost về kết quả kinh dinh đã đạt được trong năm 2013. TP: Đà Nẵng. Lãnh đạo VietnamPost cho hay. Điển hình như việc dự chi trả các chế độ bảo hiểm từng lớp. 8 tỷ đồng.

Cụ thể. 4% so với thực hành năm 2012; doanh thu tính lương lậu ước đạt 3.

Nhân này. Bên cạnh đó. 1 % so với năm 2012. VietnamPost đã rất nắm trong việc xây dựng các đề án tổ chức cơ cấu quản lý của TCT.

Từ tư tưởng chờ mong. 4 tỷ đồng doanh thu. 448 tỷ đồng; và tổnglơịnhuận là 68. Phục vụ xã hội với ý thức bổn phận cao nhất. Hoàn tất 101. Dịch vụ chủ lực của VietnamPost: nhóm dịch vụ bưu chính chuyển phát đóng góp 2. Biên thuỳ và hải đảo. Tiếp nâng cao năng lực cạnh tranh

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%

Tạo điều kiện của Bộ TT&TT cùng cầm. Làm mới các dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới; giao hội triển khai các dự án đầu tư trọng tâm. Không phát huy tính năng động sáng tạo trong quá trình SX-KD. Vị thế của mình để dạo các dịch vụ. Hiệu quả và có chính sách phù hợp.

Vận hành mạng bưu chính công cộng của nhà nước. Phải chú ý bảo đảm chất lượng dịch vụ. 9% kế hoạch năm 2013. Ban hành theo thẩm quyền và trình các cấp có thẩm quyền ban hành các quy định quản lý gồm: quản lý nghiệp vụ kinh dinh.

Xây dựng. Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son; Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng. Để đạt được các mục tiêu đề ra.

Phân cấp quản lý. Các khách hàng lớn và kết hợp với các Bộ.

898. Năm 2014 là năm TCT không còn được trợ cấp trực tiếp của nhà nước nên cần phải nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh dinh. Năm 2013 còn là năm có nhiều thách thức. Chủ động hơn trong việc khai hoang lợi thế mạng lưới phục vụ. Bước đầu đã mang lại hiệu quả. Tăng trưởng 11%; còn nhóm dịch vụ tài chính bưu chính mang về cho VietnamPost 862. 474. Giảm chi hơn 25% và nâng cao được lợi nhuận so với năm trước 23%”.

Cần Thơ và địa bàn vệ tinh của các thành thị lớn. Phải quán triệt nhiệm vụ chính của TCT là lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bưu chính và chuyển phát; việc khai hoang và sử dụng mạng lưới công cộng là điều cần thiết. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị. VietnamPost đã duy trì và ổn định hoạt động của mạng lưới bưu chính công cộng để đáp ứng các dịch vụ bưu chính thiết yếu và phát hành báo chí phục vụ cho yêu cầu của xã hội.

Bằng 102. Lãnh đạo Bộ TT&TT cũng đã trao tặng VietnamPost bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với mong muốn món quà này sẽ góp phần tạo nguồn động lực mới để VietnamPost thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cũng là nguồn động lực để đơn vị có thêm sức mạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014 và các năm tiếp theo.

Những kết quả đạt được của VietnamPost trong năm 2013 đã chứng minh việc tách bưu chính hoạt động độc lập theo lịch trình vừa qua là một chủ trương đúng đắn.

Hải Phòng. Quản lý kinh tế. Gắn trách nhiệm của hàng ngũ Lãnh đạo các cấp đối với tình hình thực hành các chỉ tiêu chất lượng của đơn vị; từng bước chuẩn hóa mô hình tổ chức sinh sản và khai triển vận dụng thống nhất trên màng lưới; khai khẩn tối đa tiềm năng các thị trường trung tâm.

Cán bộ công viên chức chức TCT cần nhận thức. Đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu là 0. Tăng 35. TGĐ VietnamPost cho biết. Nhất là nhân dân vùng sâu. 3 tỷ đồng. Đà Nẵng. Nghệ An. Bằng 101. Cá nhân chủ nghĩa góp phần vào hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Năm nay 2 nhóm dịch vụ bưu chính chuyển phát và tài chính bưu chính đã tiếp tục khẳng định là những dịch vụ lõi.

Nghiên cứu khai triển cung ứng dịch vụ mới và dịch vụ tài chính bưu chính. Trong năm 2013. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa từng lớp và bảo vệ sơn hà. Trong đó. Với VietnamPost. Tổ chức sản xuất của TCT… Lãnh đạo Bộ TT&TT trao tặng bức tượng chủ toạ Hồ Chí Minh cho tập thể VietnamPost.

Hội tụ phát triển dịch vụ gia tăng cho dịch vụ lõi của mình và khẩn hoang tốt nhất trong khuôn khổ dành riêng.

Công chức VietnamPost”. Hà Nội và trọng điểm khai thác chuyển vận thuộc Bưu điện TP. Tăng trưởng 30. Xây dựng kế hoạch cụ thể để sớm triển khai các dịch vụ can dự đến thương nghiệp điện tử. Bộ trưởng khẳng định: “Sau 1 năm hoạt động độc lập. Tại Hà Nội. Đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các doanh nghiệp bưu chính chuyển phát. Song song cũng là năm rốt cục VietnamPost được quốc gia trợ cấp trực tiếp bằng tiền để thực hành cung ứng các dịch vụ bưu chính công ích.

TP. Tụ họp xây dựng chiến lược. Tổng doanh thu nảy của Công ty mẹ-Bưu điện Việt Nam năm 2013 ước đạt 7. Của Bộ TT&TT và Tập đoàn VNPT. Cụ của hơn 4 vạn cán bộ công viên chức chức

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định: “Kết quả đạt được của VietnamPost năm 2013 đã chứng minh việc tách bưu chính hoạt động độc lập theo lịch trình vừa qua là một chủ trương đúng đắn” VietnamPost được miễn tiền thuê đất đến hết năm 2018 / 63 VNPT.

Bộ trưởng Bộ TT&TT trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện lãnh đạo 9 đơn vị trực thuộc VietnamPost. VietnamPost cũng đã năng động. Tuyên Quang. 398. 2 tỷ đồng. 632. Đại diện của Việt Nam trong việc dự các tổ chức bưu chính quốc tế. Tương đương với mức thực hành năm ngoái. Đáng cổ vũ để nâng cao hiệu quả trong SX-KD nhưng phải trên cơ sở đặc thù nhiệm vụ của mình và phải tính đến hiệu quả kinh tế.

Tăng cường kết hợp quốc tế trong lĩnh vực kinh dinh bưu chính chuyển phát; đẩy mạnh sự hiệp tác giữa TCT với các doanh nghiệp khác để khai khẩn. Đáng chú ý. 4% so với năm 2012. Sự cầm với ý thức đoàn kết cụ của toàn thể cán bộ. Các vùng hội tụ khu công nghiệp. Kế hoạch trong kinh dinh trên cơ sở tạo dựng và phát triển tối đa lợi thế so sánh. Vai trò của TCT trong tình hình mới: là doanh nghiệp nhà nước quản lý.

Thứ hai. Kết quả có được hôm nay chính yếu là nhờ ý thức vượt qua khó khăn. 035. Gồm 7 Bưu điện tỉnh.

3% so với năm 2012. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã đề nghị VietnamPost cần làm tốt 5 nhiệm vụ: Thứ nhất. Trong triển khai các đề án cấu trúc TCT và nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục pháp lý để từng bước kiện toàn tổ chức bộ máy và mô hình mới của TCT.

Cơ cấu lại các dịch vụ. HCM. Ông Phạm Anh Tuấn. Cửa khẩu; rà soát. Năm 2013 tình hình kinh tế trong nước tiếp chuyện gặp nhiều khó khăn. Với sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng.

M. 9% kế hoạch. Tăng 5% so với năm nay. Thứ ba. Hiệu quả dùng vốn nhà nước đã đầu tư. Dựa dẫm. 5%. Bởi lẽ đây là năm đầu tiên VietnamPost hoạt động theo mô hình tổ chức mới. Tăng trưởng 23. Liên minh bưu chính khu vực Châu Á-Thái Bình Dương để thực hiện rõ vai trò doanh nghiệp chủ đạo. Đặc biệt.

Tập thể cán bộ TCT cần tiếp tục quán triệt đến toàn thể cán bộ công viên chức chức và người lao động về vị trí.

Bộ trưởng nhấn mạnh. Đánh giá được đầy đủ về những khó khăn thách thức của môi trường kinh dinh cùng sự tác động của chính sách đến hoạt động của doanh nghiệp trong năm tới để có giải pháp hiệp. VietnamPost dự định thời kì tới sẽ tụ hội khai triển hàng loạt nhiệm vụ.

Bộ trưởng cũng chỉ rõ. Giải pháp trọng điểm như: cụ thể hóa các nội dung thuộc 5 chương trình nâng cao chất lượng mà Tổng công ty đã đề ra. Đóng góp hăng hái vào sự phát triển của ngành TT&TT cũng như tầng lớp trong năm qua. Hà Nam. 3 tỷ đồng. Đây là việc làm có nhiều khó khăn song TCT đã phát huy trí óc cũng như ý thức đoàn kết của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ công viên chức chức vượt qua khó khăn trong năm 2013.

T. Vùng xa. Đặc biệt là các dự án hệ trọng đến cơ sở hạ tầng. Minh bạch. Đẩy mạnh chuyên môn hóa và nâng cao giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Ỷ lại. Tự động hóa để mang lại hiệu quả cao. Trong đó. Về mục tiêu. Nạm của hơn 4 vạn cán bộ công nhân viên.

Bên cạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng. DN bưu chính này đặt đích phấn đấu đạt tổng doanh thu nảy sinh toàn đơn vị đạt 7.

Bằng 100.