Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá.

* Xin cảm ơn anh! Thiên Hương (thực hành)

Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá

Và đều được công bố với hết thảy các thành viên. Bít tất các thí sinh đều biết tất tật các hình ảnh của họ đều được ghi hình. 12 - Ảnh: Ân Nguyễn * Ý anh là những thí sinh dự chương trình này là người “hai mặt”? - Không đến mức như vậy nhưng đối với tôi chỉ có sự thất vọng. * Bản thân anh cũng từng là thí sinh.

Rõ ràng việc họ cởi hết không thuần tuý là sự vô tư. Còn cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá. * Khi trở về nhà. Vì trong suốt quá trình chúng tôi ở trong ngôi nhà chung. Cùng với những quan điểm của mình về cảnh cởi đồ táo bạo của các thí sinh nữ vừa qua. * Vậy theo anh. Khi tham gia chương trình thực tiễn.

Vấn hơn 1. 300 người “like” dù tôi không nức danh

Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá

Tôi không ngờ các bạn lại. Bộ bikini đâu tốn bao lăm gram đâu.

Tôi vẫn trên ý thức quyết tâm giành chiến thắng một cách đàng hoàng. 2 tập thì không muốn xem nữa. Bản thân tôi cho rằng mặc bikini để cân cho nhẹ là chuyện bình thường.

Còn thông điệp gì chỉ có Trang với Trish mới hiểu bản thân họ muốn gì khi những hình ảnh này được đưa lên sóng truyền hình chứ không phải video clip trên mạng nữa. Tôi thấy việc này có mục đích chứ không phải vô tư lự.

Được khán giả quan tâm nhưng không vì lý do đó mà tôi thế để làm điều gì trái ngược với chính bản thân mình bởi nếu giả tạo thì khán giả truyền hình cũng nhìn thấy hết thôi. Đó là nguồn khích lệ rất lớn cho tôi sau cuộc thi này.

Bản năng mình muốn làm thế nào thì làm thế đó. Trừ "Người giấu mặt" và những thử thách do chương trình đưa ra. Đây là một chương trình thực tiễn. Bản thân tôi rất khoáng đạt trong việc ăn mặc nhưng chuyện Quỳnh Trang

Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá

Không ai tác động được cả. Nói sợ cũng không phải mà là chán chường khi phát hiện ra sự thật đằng sau những người sống chung với mình. Vậy anh có nghĩ rằng họ đang cố tình làm như vậy để gây sốc? - Khi đứng ngoài nhìn vào. Chứ không phải của chương trình. * Điều gì khiến anh sốc nhất? - Tôi tự hỏi tại sao lại có sự kỳ cục như vậy. Nguyễn Hiền chia tay Người giấu mặt trong tập phát sóng tối 10.

Trước khi thi. Có thể họ quá thèm khát chiến thắng nên muốn xây dựng hình tượng trong ngôi nhà chung như vậy. Mục đích của việc cởi đồ này là gì? - Tôi rất thích sexy nhưng chuyện thí sinh nữ cởi luôn áo ngực là chuyện không bằng lòng được. Thanh Niên Online: Sau khi trở về nhà. Mình như thế nào thì cứ việc miêu tả ra.

Nhờ trang này mà tôi mới cảm thấy vẫn còn nhiều thứ đáng quý.

Đó chính là tình cảm của mọi người dành cho mình

Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá

Anh có xem lại những tập đã phát sóng không? Cuộc sống trong nhà chung có khác gì so với những hình ảnh lên tivi? - Nguyễn Hiền : Khi bị loại tôi đã được ban tổ chức giữ lại để xem tất cả các tập đã phát sóng và hôm sau được đưa đi gặp thầy thuốc tâm lý để giúp tôi thăng bằng lại xúc cảm.

Thí sinh Người giấu mặt gây sốc với cảnh vạch trần để giảm cân - Ảnh: Chụp màn hình Chàng trai có biệt danh là “bản sao của Johnny Depp” đã chia sẻ với Thanh Niên Online về sự dị biệt giữa cuộc sống trong ngôi nhà chung và những hình ảnh khi lên sóng truyền hình. Tôi biết cuộc sống có nhiều loại người nhưng khi dự cuộc thi.

Tại sao lại cư xử với nhau như vậy. Còn thông điệp gì chỉ có Trang với Trish mới hiểu bản thân họ muốn gì khi những hình ảnh này được đưa lên sóng truyền hình chứ không phải video clip trên mạng nữa. Ai cũng mong mình là người hích. Một người bạn của tôi có lập trang fanpage cho tôi trên Facebook. Cảm giác của tôi hiện thời là không muốn nhìn mặt các bạn đó nữa còn sau này thì không biết thế nào.

Tôi thật không dám xem lại những bộ mặt đó một lần nào nữa. 12 không? Tôi rất thích sexy nhưng chuyện thí sinh nữ cởi luôn áo ngực là chuyện không chấp thuận được. Riêng tôi. Nguyễn Hiền (Thí sinh Người giấu mặt) - Tôi không xem nhưng một người bạn có gửi tôi xem những tấm hình trong tập này. Rất nhiều người đã san sẻ và yên ủi tôi

Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá

Trish Lương cởi áo chỉ để giảm cân thì không thể hình dong được. Ban tổ chức hay format chương trình đã rất chu đáo và quan tâm đến xúc cảm thí sinh sau khi rời ngôi nhà chung.

Còn xót thương ra sao là do khán giả. Thí sinh Người giấu mặt gây sốc với cảnh lột trần để giảm cân - Ảnh: Chụp màn hình * Anh có nghĩ rằng chương trình đang biến người chơi thành con rối? - Khi một con người nào xuất hiện trên tivi đều được quan tâm nhưng tôi không nghĩ chương trình biến người ta thành con rối mà tự người ta trở thành con rối trong khi bản thân không hề hay biết.

Nó quá lớn đến mức tôi thật sự choáng ngợp. * Có khi nào người chơi nhận được sự “khơi gợi” của chương trình để làm những hành động gây sốc không? - Theo tôi thì không.

Thái độ của mọi người với anh như thế nào sau chương trình này? - Trong thời gian dự chương trình.

Tôi đã thật sự ngỡ ngàng tới mức xem 1. Hoàn toàn không có người nào khác tham dự vào câu chuyện. Và tôi cũng nhấn mạnh rằng. Theo tôi. Đây là vấn đề của cá nhân chủ nghĩa hai thí sinh này. * Anh có xem tập phát sóng hôm 12.

Khi tôi bị loại.