Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tìm ra cách nhận biết thêm mới vào người nói láo "thực sự".

Nhàng nhàng mỗi người nói láo 2 lần/ngày và thời khắc nói dối nhiều nhất là đầu giờ chiều

Tìm ra cách nhận biết người nói dối

Cũng cần ghi nhận rằng. Các chuyên gia cho biết. Trong những lời nói vừa rồi có 40% là dối trá. Có nhiều người đã nói láo về điểm số của mình. Tuy nhiên. Bởi nghĩ các nhà nghiên cứu chẳng thể nhìn thấy con số thực tế.

Họ đã trung thực nói về sự không chân thực của mình nếu được hỏi lại về sự chắc chắn. ". (Nguồn tham khảo: Telegraph). Người tham dự nghiên cứu Bruno Verschuere thuộc ĐH Amsterdam cho biết: "Sự thật là những người dự trò chơi đã nói láo nhiều hơn trong cuộc thử nghiệm xúc xắc. Họ đề nghị người dự thể nghiệm chơi trò chơi xúc xắc. Bởi những "chú Cuội" thường sẽ nhấn rằng mình có nói dối hay không do sự thiếu chắc chắn khi lời nói vừa thốt ra.

Điều này cho thấy. Bạn không cần phải quan sát hành động. Các nghiên cứu trước đây cũng đã chỉ ra. Số tiền nhận được sẽ tùy thuộc vào con số họ có được trên quân xúc xắc. Người chơi được tự do ăn gian và báo điểm số cao hơn.

Cách tốt nhất để phát hiện ra ai đó đang nói láo là hãy hỏi thẳng những gì họ nói

Tìm ra cách nhận biết người nói dối

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc ĐH Amsterdam cho biết. Ngôn ngữ thân thể mà chính người nói láo sẽ tự biểu đạt mình. Theo đó. Tuy nhiên. Do đó. Đó là dựa vào tiếng nói thân như cọ mũi. Đổ mồ hôi hay tránh nhìn trực tiếp vào mắt. Kiểu "Câu vừa rồi là nói dối hay nói thật? Bạn có nói láo không?".

Theo nghiên cứu. Các nhà khoa học đã tiến hành một cuộc thể nghiệm với 527 người và yêu cầu họ giải đáp câu hỏi đã nói láo những gì trong suốt 24h qua.

Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra nhiều dấu hiệu nhận biết của người nói láo. Giật mạnh dái tai. Do đó. Có 5% các tự nguyện viên đã nhấn. Nhà nghiên cứu thuộc ĐH Amsterdam đấu tiến hành cuộc thí nghiệm để xem mức độ nói dối của những người này. Sau khi thống kê quơ câu giải đáp.

Họ sẽ nói láo. Nếu có cơ hội.