Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phải hay hay xử phạt nghiêm.

000

Phải xử phạt nghiêm

Com ) Đủ chiêu móc túi Tháng này. Thạch ( thach0388@gmail. Nhưng không ít doanh nghiệp nhà nước luôn cậy thế độc quyền để móc túi người dân không thương tiếc.

Ca sĩ kia sinh năm này năm nọ hoặc ca sĩ X. Vn ) Tình trạng các nhà mạng bắt tay để móc túi người tiêu dùng đã xảy ra từ khá lâu. Nhiều người vẫn biết mình đang bị móc túi nhưng phải dùng vì không có cách nào khác.

Tôi biết mình đang bị lén trộm cắp. Nay nhờ bài viết của Thanh Niên. Chỉ vài ngày đã bị trừ còn vài chục đồng dù không xài. Tôi đã ngắt kết nối 3G nhưng không hiểu sao cứ bị trừ tiền hoài dù chẳng đăng ký dịch vụ gì. Bình Tân. Gia Lai) Hải Nam (thực hành) BAN CTBĐ (tổng hợp). Đề nghị các nhà mạng đã "trộm cắp" người tiêu dùng phải trả lại tiền cho khách hàng.

Phải trả lại cho khách hàng Vừa qua. Hiện giờ đọc báo tôi mới hiểu vì sao. Tôi thấy tiền điện thoại bị trừ nhiều quá nhưng cứ nghĩ là con cái có dùng truy cập mạng nên không nghi ngờ gì. Và Yêu cầu khách hàng trả lời. Nguyễn Đăng Khoa (Q.

Com. Vn ) Xử nghiêm doanh nghiệp vi phạm Một thực trạng rất vô lý là chúng ta cứ nói nền kinh tế theo cơ chế thị trường. Làm giám khảo cuộc thi kia đúng hay sai. Xử lý nghiêm những hành vi vi phạm của doanh nghiệp để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng. Không gọi gì cả

Phải xử phạt nghiêm

Trong khi đó việc quản lý. Các cơ quan quản lý cần nâng cao vai trò quản lý. Điều hành giá của cơ quan chức năng lại thiếu hiệu quả. Sau khi rà lại mới biết mỗi ngày bị trừ 3. Với số tiền bị mất một cách vô lý đó. Vừa mới nạp 200. Gọi cho tổng đài thì chỉ nhận được lời giảng giải lòng vòng mà lại vừa tốn tiền. Chẳng lẽ tôi lại vác đơn đi kiện.

Đỗ Quang Đán ( doquangdan@yahoo. Sau khi giá 3G tăng vô lý. Com. Tùng Ảnh ( tunganhsl@yahoo. 000 đồng mà không hiểu vì sao. Các nhà mạng còn đôi khi gửi tin nhắn hỏi về việc ca sĩ này. Tôi sử dụng điện thoại có 3G.

Đây cũng là một chiêu moi tiền của người tiêu dùng. Thế nhưng sao không thấy có nhà mạng nào bị xử lý? Nguyễn Ngọc Anh (Pleiku. Ngoài chiêu trừ tiền vô lý ra. TP. Vừa qua. HCM) Hành vi ăn trộm này cũng không khác gì tham ô hay trộm cắp.

Tôi thử tắt máy 2 ngày không dùng. Xin mọi người cảnh giác.