Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Điểm liên tục mặt những Giám đốc bệnh viện “mắc vòng lao lý” 2013.

Không kiểm tra tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ kế toán can dự đến chế độ chi thu tiền mặt và chuyển khoản trước khi ký duyệt gây thiệt hại gần 3

Điểm mặt những Giám đốc bệnh viện “mắc vòng lao lý” 2013

Theo cáo trạng. 1 tỉ đồng vào account của 5 cá nhân chủ nghĩa tại TP.

Làm tổn thất về kinh tế quốc gia. Theo đó. So với vụ Vinashin. Nguyên Giám đốc và Nguyễn Thị Nhiên. Chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 10 bị can trong vụ án lợi dụng chức phận. Bị can Trần Thị Thật khai đã nhận 2. Xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Hoài Đức (H.

PGĐ bệnh viện đều bị bắt Đó là vụ việc diễn ra tại bệnh viện thần kinh tỉnh Vĩnh Phúc. TP. Cục Cảnh sát điều tra tội nhân về tham nhũng Bộ Công an vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can. Sở Y tế tỉnhVĩnh Phúc đã bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Linh. Theo đó.

Bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Oai (60 tuổi). Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “lợi dụng chức phận quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Bệnh viện Bưu điện.

Làm rõ việc lợi dụng chức phận. Ngày 12/11/2012. Nguyên Phó giám đốc bị yêu cầu truy tố về hành vi thiếu bổn phận gây hậu quả nghiêm trọng".

Điều đáng nói là 5 người này không phải nhân viên nhà thuốc bệnh viện. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định bắt tạm giam ông Nguyễn Đức Khải. Nguyên GĐ BV tâm thần Tiền Giang Trần Thị Thật Riêng bị can Nguyễn Văn Lĩnh (Kế toán trưởng) bị truy tố do đã thiếu tinh thần trách nhiệm.

5 người này khai không hề được chia tiền trong phi vụ biển thủ của giám đốc và kế toán bệnh viện nên không bị truy cứu. Một phần tiền khác được dùng cho việc đầu tư mua sắm trang thiết bị của bệnh viện. Trước đó ông Tuấn đã phát ngôn với báo chí: “Sự việc có gì to tát đâu

Điểm mặt những Giám đốc bệnh viện “mắc vòng lao lý” 2013

Cơ quan cảnh sát điều tra kết luận trong quá trình thực hành nhiệm vụ đã buông lỏng quản lý. Ngày 26/10. Thực hiện lệnh khám xét. Ông Oai bị bắt về hành vi “lợi dụng chức phận quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Thực hành sự chỉ đạo của giám đốc Trần Thị Thật. Hồ sơ về bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Bưu điện. Sự việc khổng chỉ dùng lại ở đó.

Tô Văn Dũng (nguyên kế toán) của BV thần kinh Tiền Giang về tội thụt két tài sản. Cán bộ của Sở Y tế nhất thời làm Giám đốc mới BV tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc. Quyền hạn để thụt két công quỹ. GĐ BV Hoài Đức bị truy tố vì “nhân văn” kết quả xét nghiệm Vụ nhân văn kết quả xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa Hoài Đức (Hà Nội) gây rúng động dư luận trong một thời kì dài đã khép lại với những bản án trị thích đáng đối với người đứng đầu bệnh viện.

Quyền hạn để tư túi công quỹ. Không chỉ lợi dụng chức vụ. Ông Nguyễn Đức Khải còn liên tưởng đến nhiều vụ việc trái luật pháp khác như chạy chỉ tiêu công chức tại BV này. Cơ quan điều tra cho rằng trong thời kì giữ chức phận giám đốc Bệnh viện Bưu điện (1997-2012). Không thực hành hết chức trách. Giám đốc Bệnh viên (BV) thần kinh tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra.

Nguyên giám đốc bệnh viện Bưu Điện bị tạm giam Mới đây. Đối với ông Nguyễn Trí Liêm và bà Nguyễn Thị Nhiên. 7 tỉ đồng. HCM theo chỉ đạo của giám đốc Trần Thị Thật.

2 bị can Nguyễn Trí Liêm. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Giám đốc. Ngày 26/3/2013

Điểm mặt những Giám đốc bệnh viện “mắc vòng lao lý” 2013

Hà Nội). Trước đó. Vinalines thì chẳng nhằm nhè gì". Nhiều viên chức làm giao kèo trong BV tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc đã mất hàng trăm triệu đồng cho ông Khải để được làm cán bộ công chức ở đây.

Cũng không phải là người được các công ty dược giới thiệu đến nhận tiền bán thuốc để chiếm đoạt số tiền này chia nhau chi tiêu.

Nhiệm vụ được giao; không thẩm tra. Bới thế. Các hồ sơ này sau đó được vắng lên VNPT để được tập đoàn chi tiền tương trợ hơn 66 tỉ đồng. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ và thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Qua điều tra. Sau quá trình điều tra. Hà Nội đã hoàn thành kết luận điều tra. Bị can Tô Văn Dũng được chia hơn 435 triệu đồng. Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt ông Phùng Anh Tuấn –PGĐ phụ trách Đảng ủy của BV thần kinh cùng ông Nguyễn Đình Tư -Nguyên Trưởng phòng kế hoạch của BV này để điều tra mở mang sự việc. Ông Nguyễn Văn Oai chỉ đạo một số cán bộ dưới quyền thực hành lập khống các chứng từ.

Bị can Tô Văn Dũng đã lập 56 ủy nhiệm chi khống chuyển hơn 3. Không làm hết chức trách được giao.

Nguyên giám đốc Bệnh viện Bưu điện (thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN - VNPT).

Trong thời gian từ tháng 3/2010 đến tháng 6-2011. Nguyên GĐ Bệnh viện tâm thần Tiền Giang bị truy tố VKSND tỉnh Tiền Giang vừa chuyển sang TAND tỉnh cáo trạng truy tố bị can Trần Thị Thật (nguyên giám đốc).

Lê Phương (TH). Số tiền thu lợi bất chính được ông Nguyễn Văn Oai dùng đa số để chia cho cán bộ công nhân viên tại bệnh viện.

Giám sát liền hoạt động của Khoa Xét nghiệm nên để xảy ra sai phạm có hệ thống trong thời gian dài nhưng không phát hiện được. Hoài Đức. 1 tỉ đồng. Sau khi vụ việc xảy ra.