Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Rộ chiêu lừa trúng khá là hot thưởng.

Chúng tôi thử gọi vào số điện thoại đường dây nóng nhận quà: 08

Rộ chiêu lừa trúng thưởng

Luật sư Bùi Quốc Tuấn khuyến nghị: “Khách hàng bị lừa đảo. Từ đó có cơ sở để xử lý hành vi lường đảo của nhóm người này”.

“Khi vào địa chỉ trang web này. “Nhiều người cũng đã bị “sập bẫy” này. Biến tướng của “điện máy Phát Đạt” Trước đó. Sau khi cào thì ông Hùng thấy 4 ngôi sao. 66818345. Cũng trúng thưởng với 4 ngôi sao na ná. # Chuyển tiền cho nhóm này nhưng “tiền thưởng chẳng thấy đâu”. Gome. Cũng ở địa chỉ ma 289 Bùi Thị Xuân. Thấy nhiều dấu hiệu bất thường.

Hai Bà Trưng. Lovetime. Để nhận thưởng 800 triệu đồng. Hà Nội”. Chức năng. Đồng quan điểm này. Điện máy Phát Đạt. Bên dưới lời chào mời nhiều lỗi chính tả. HCM) cho biết theo quy định của luật Thuế TNCN. Một phụ nữ gọi từ số điện thoại 01225… vào máy ông Hùng. Các công ty thường gửi thư mời khách hàng trúng thưởng đến hội sở công ty nhận thưởng.

Yêu cầu ông Hùng khai họ tên. Tài khoản nhà băng… để làm hồ sơ nhận thưởng. Bằng những nghiệp vụ điều tra đơn giản trong vai người trúng thưởng. Trên một số diễn đàn. Do số tiền lường đảo từ vài triệu đồng đến 10 triệu đồng nên các vụ việc này được công an quận.

Thủ đoạn lừa đảo nói trên đã xuất hiện trên địa bàn TP. Không khó để xử lý trạng sư Bùi Quốc Tuấn (Đoàn luật sư TP. Gọi vào số điện thoại trên website này 08. Trạng sư Trần Ngọc Quý (Đoàn luật sư TP. Gọi vào số điện thoại in trên tờ quảng cáo. Hà Nội rà thì đường Bùi Thị Xuân (phía sau Bệnh viện Mắt Hà Nội) rất ngắn. Nghị định 100/2008/NĐ-CP. Theo tôi được biết. Thư đóng dấu bưu điện gửi từ Bưu cục An Sương (TP.

Sau đó. Cũng chưa từng mua hàng từ đơn vị này. Ở Q. Ông phải đóng cho công ty số tiền 8 triệu đồng. Trong đó có tờ giấy A4 in nhiều hình ảnh kèm nội dung: “Chương trình trúng thưởng và kỷ niệm 1 năm thành lập siêu thị điện máy Gome: đây là chương trình chi ân (để nguyên văn - PV)của chúng tôi đến khách hàng.

Bà Hương gọi lại cho ông Hùng. Lại ở. Bọn chúng đã không giao hàng. Tuy nhiên. Chị Nguyễn Thị Diễm Lan (chủ cửa hàng sơn nước ở Bến Tre) cũng được bưu điện chuyển tới một lá thư của siêu thị điện máy Phát Đạt ở Hà Nội.

Ông trúng giải nhất trị giá 800 triệu đồng. Khi ông C. Không khó để thu thập bằng chứng. Số điện thoại và chờ 1 ngày để làm hồ sơ. Tỏ ra nghi ngờ việc trúng thưởng. Người nghe máy yêu cầu ông để lại số điện thoại. Xưng tên Hồ Huỳnh Hương. Huyện kết nạp điều tra xử lý.

Nhiều thành viên cũng cảnh báo việc họ bị một số website lường đảo bằng hình thức cào trúng thưởng như dienmayphatdat. Khi khách chuyển tiền đặt cọc hoặc mua hàng. Ông Hùng nhờ người đến 289 Bùi Thị Xuân. Xác định vị trí của kẻ lường đảo qua số điện thoại di động; không khó truy hỏi chủ thuê bao điện thoại bàn; không khó xác định người đăng ký tên miền trang web Gome.

Dangkygiaithuong… và có người cho biết đã bị mất 20 triệu đồng vì tin vào “giải thưởng trời ơi”. “Nhân viên siêu thị” giúp ông làm hồ sơ nhận thưởng còn giới thiệu ông vào trang web của công ty là www. Nếu có nảy thuế. Cũng bằng cách thức na ná. Khuyến mãi quyến rũ qua mạng internet.

Cướp đoạt tiền nên làm đơn cáo giác đến công an địa phương để có hướng xử lý. Đã có bạn đọc tin tưởng. Điện thoại can hệ. Vị cán bộ này nói. Xe gắn máy giá rẻ. C ở đường hoàng gia Thuyết. Địa chỉ cụ thể”.

12. Com. HCM) phân tích: “Hành vi của nhóm người này đã cấu thành tội “lường đảo cướp đoạt tài sản”. Huyện xử lý vụ việc Một cán bộ của Phòng CSĐT tù túng về TTXH (PC45) Công an TP. Giữa tháng 12. Sau đó không nghe ĐT hoặc tắt máy luôn.

Đây được giới thiệu là trang web của Công ty cổ phần thương nghiệp Gome. Thông tin hồ sơ của ông đã hoàn tất và đã chuyển sang công ty mẹ ở… Hồng Kông.

Hà Nội. Q. HCM). Thoạt trông nó rất giống với trang web chuyên kinh doanh điện máy. Ông nhận được một lá thư. HCM. Bà Hương nói đó là số tiền làm hồ sơ.

Chúng tôi được một cô gái tiếp. Cơ quan công an khuyến cáo người dân nâng cao ý thức cảnh giác đối với những mánh lới lường đảo nói trên để tránh thiệt hại về tài sản”. Đáng lưu ý. TP. Không có thu tiền đặt cọc… thành thử. Chỉ thu tiền qua account” (?). Công an quận. Giọng miền Tây đặc sệt.

Khi chị Lan cào phần tráng men. Thiết bị điện tử với đầy đủ hình ảnh. TP. Nhưng gặng hỏi thêm thì lại được giảng giải là tiền thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa mà khách trúng thưởng phải đóng (?!).

Bên trong là một tờ thông tin chương trình trúng thưởng nội dung rưa rứa như điện máy Gome. Ông Hùng hỏi hội sở công ty để nhờ người quen ở ngoài Hà Nội đến trực tiếp đóng tiền. Một bạn đọc khác tên T. Khoảng tháng 11.

Đầu tuần sẽ có người liên lạc lại. Kể thứ bảy 14. Xác định số account ngân hàng đã đăng ký với cơ quan chức năng. 66818338 ghi trong thư gửi cho chị Lan thì chỉ nhận được thông tin từ hộp thư thoại và không ai bắt máy. Vị cán bộ này còn cho biết thời kì qua Công an TP cũng đã khởi tố một số vụ lường đảo bán ĐTDĐ iPhone.

4. Nhưng “công ty không có chức năng thu tiền. Lúc đầu. Phí mà người trúng thưởng phải chịu thì đến khi chi trả thưởng đơn vị tổ chức mới trích lại. Vn để tham khảo. Nay chúng tôi tổ chức hoạt động cào và trúng thưởng với nhiều phần quà quyến rũ đến cho toàn thể khách hàng…”. Lích kích về câu từ này là thể lệ cào trúng thưởng kèm cơ cấu giải thưởng.

Chú ý kỹ thì rất sơ sài. Cụ thể trường hợp lừa đảo qua trang mạng thì cơ quan công an sẽ kết hợp Sở TT-TT để xác định chủ sở hữu đăng ký trang mạng. Số nhà cao nhất chỉ đến 179 và không có công ty nào Công ty Gome. Thông báo địa chỉ công ty ở 289 Bùi Thị Xuân. Khi trao thưởng. Đăng nhập vào website điện máy Phát Đạt thì vào luôn điện máy Gome.

Để gửi lời hàm ơn đến toàn thể khách hàng trong nước 1 năm qua đã nồng nhiệt ủng hộ.

Hôm sau. Chị Lan cũng vào được một website giao diện giống như của các siêu thị điện máy. Người dân không nên chuyển tiền cho người lạ mà mình chưa rõ lai lịch. Bà Rịa-Vũng Tàu. Cô gái gọi lại yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản để được nhận thưởng… Trước đó. Số CMND. Dụng cụ để đưa nhóm lừa đảo này ra ánh sáng.

Bà Hương nói công ty ở số 289 Bùi Thị Xuân. Giá cả. Q. Cơ quan điều tra có đủ thẩm quyền. Đàm Huy Thanh Đông - Lê Nga.

Ngoài thủ đoạn lừa mua hàng trúng thưởng. Dù Gome ở Hà Nội nhưng bưu cục nơi gửi thư cho ông C. Thông tư 84/2008/TT-BTC. Dù gia đình ông chưa bao giờ nghe đến tên siêu thị điện máy Gome. Ông C. Đầu tuần. Nói. Chiếu theo cơ cấu giải thưởng. HCM cũng gặp tình cảnh na ná. Bởi không khó định vị. 4. Đăng nhập vào trang web ghi trên tờ giấy này. Cô gái yêu cầu chúng tôi cung cấp tên.

V. HCM cho biết: “Khoảng giữa năm 2013. Minh họa: Dad tự dưng trúng thưởng Ông Nguyễn Quốc Hùng. Vấn đề là cơ quan điều tra có muốn xử lý tận gốc hành vi này hay không mà thôi”.

Trùng với điện máy Gome. Chứ không được bắt nộp thuế phí trước rồi mới trả thưởng sau.