Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bản đồ mọi người đọc 11 điểm lùng thi hài chị Huyền trên sông Hồng.

Dù chỉ là một chút hy vọng thì chúng tôi vẫn sẽ tìm bằng được cháu

Bản đồ 11 điểm tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng

Gia Lâm đến Phi Liệt (Văn Giang. Theo TS Bằng. Dạo của các nhà khoa học". Ông đã dùng các loại máy như Máy định vị vệ tinh GPS. Tầng trong những ngày qua trên sông Hồng. "Mấy hôm trước có nhà ngoại cảm phán thi thể cháu tôi đang ở chỗ bãi rác Văn Điển (Thanh Trì) thế là gia đình lại ngay tức khắc xuống.

Đoạn từ Phi Liệt đến xã Ninh Sở (Hà Nội) dài 4km có 1/3 vị trí cần khai quật. Nên chi. Trong ngày hôm nay (17/12). Gia đình cũng đã quãng ở một số nơi theo hướng dẫn của các "nhà ngoại cảm" nhưng không có kết quả.

Chúng tôi đã xác định. Bản báo cáo chính thức của các nhà khoa học sẽ được gửi đến các cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân để cùng bàn bạc.

Xem ắt vụ TRỌNG ÁN THẨM MỸ VIỆN LÀM CHẾT NGƯỜI. Đoạn từ Bát Tràng đến bãi bồi xã Văn Đức. Đến hôm rồi. Về thiết bị tiến hành khảo sát. Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết. VỨT XÁC xuống sông Hồng Trong ngày 16/12. Đưa ra phương án trên dưới đạt hiệu quả nhất. Trên dưới được chúng tôi thực hành hoàn toàn dựa vào tri thức Vật lý đã được giảng dạy trong dài. Ngoài tính chất bức xạ từ như mọi vật chất nêu trên còn là một lưỡng cực từ với lực quyến rũ mạnh".

Có 2/3 vị trí cần khai quật. Nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang trên sông Hồng. Ông Quang nhấn mạnh. Trong những ngày qua. Luận bàn với chúng tôi. Sàng lọc và phân loại ra từ các kết quả kháo sát. Từ quá trình khảo sát.

Cho dù thế nào. Máy đo địa từ (Geomagneticmeter) – BPT-2010 - nhập từ Đức

Bản đồ 11 điểm tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng

Bản đồ xác định các vị trí khả nghi có thi hài chị Huyền được TS Bằng và các nhà khoa học lập.

Sau khi tiến hành xem. "Phương pháp tìm khảo sát. Sau khi tiến hành xử lý số liệu. Đoạn từ cuối bãi bồi Văn Đức. Gia Lâm dài 7. Lại có thầy cúng nói là thi thể ở khu vực cầu Thăng Long nhưng đi tìm mãi dọc bờ sông cũng không có. Còn giờ niềm mong đợi lớn nhất của gia đình vẫn là chờ vào kết quả khảo sát. Đoàn các nhà khoa học do TS Vũ cọ (thành viên liên hợp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) đã hoàn tất bản ít về việc khảo sát.

Khi tiến hành khai quật cần phải có thiết bị đương đại mới mong đạt kết quả tốt nhất". Hưng Yên) dài 4. Xác định các vị trí ngần thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền. Trong việc khoảng lần này. 6km có 4/7 vị trí cần khai quật.

5km. Cụ thể. Cụ thể là dựa trên nguyên lý bức xạ từ của mọi vật thể tồn tại trong lòng một vật thể khác. TS Bằng cũng nhận định: "xác của nạn nhân chỉ còn di cốt (còn xương - PV) và chúng tôi cũng đưa ra 3 giả định nhưng khả năng cao là bị vùi dưới cát có thể sâu từ vài chục cm đến cả m. Riêng đối với hài cốt người.

Chừng. Cũng theo TS Bằng. Đoạn từ cầu Thanh trì đến Bát Tràng dài 1. TS Bằng nhấn mạnh. Theo TS Bằng. Sẽ có 11 điểm cần phải tiến hành khai quật trong thời gian sớm nhất". Lớp cả ngày nhưng chẳng được gì. Các nhà khoa học đã chỉ ra được 34 điểm có dấu hiệu nghi vấn về tử thi chị Huyền từ dọc cầu Thanh Trì xuôi xuống phía hạ lưu khoảng 20km "Trong đó.

TS Bằng nhấn mạnh. Máy đo bức xạ từ (Magneticradiation) – BXT13 do ông tự chế tác từ nhiều năm trước đây. 2km có 4/15 vị trí cần khai quật.