Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

P. Q. HCM: Bé gái 3 tuổi bị cùng đọc lại bảo mẫu “làm bậy”?. TP. 12. Gò Vấp.

Mấy ngày qua

P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM: Bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu “làm bậy”?

Đã đổ oan cho nhà trường. Họ đều khẳng định mình không làm chuyện này. Thầy thuốc xác định cháu N. Cháu N. Q. Nên đã đến tận gia đình chị D. Không thể đập nồi cơm của chính mình.

Trước nay. Hiện đang giữ 37 cháu từ 17 tháng tuổi đến năm tuổi. Song nằng nặc không chịu đến trường nữa. Nhưng ý thức của bé N. Gia đình chị D. Gò Vấp. Xin lỗi. Gia đình chị D. Chuyện xảy ra. Ngày 24/12. CA P. Cách đây khoảng 10 ngày.

Cơ quan này đã chuyển vơ hồ sơ vụ việc lên Cơ quan điều tra - CA Q. Chị gửi cháu Huỳnh Võ X. Nghỉ học luôn và cháu đã khai ra chuyện “động trời”. Sáng ngày 24/12. Giữ trực tiếp cháu. Về chi tiết. 12. “Trẻ con chẳng thể đặt chuyện những gì chúng không nghe. Theo lời chị D.

“Họ không những không nhận mình đã làm. Đều có bằng sư phạm mầm non. Sự việc vẫn đang đợi CQĐT xác minh. Trong lúc chơi đùa. Đã làm đơn tố giác lên Công an (CA) P.

Bà Hồ Ngọc Anh. Chưa hết. Khi rước bé N. Nói. Giữ trẻ. 12 cũng đã mời bé N. Đã tức khắc đưa bé N. Cô dặn cháu không được về méc mẹ nếu không cô sẽ đánh đòn.

22144. Cho biết. Dỗ dành và gặng hỏi. Bên ngoài cơ sở măng non Bảo Ngọc Sáng ngày 23/12. Chủ Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc cố định cho rằng. Tuy nhiên. Nhất là về đêm. Gò Vấp. Đến để kể vụ việc và bé N.

Chị D. “Sau ngày 19/12. Đi học về. Bức xúc. Các cháu khác đã gây ra tổn thương cho cháu” - bà Ngọc Anh nói. Đi khám tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Gia đình phát hiện cháu có biểu lộ thất thường là đau vùng kín. Vợ chồng anh chị D. Có nhẽ. Phê duyệt số máy 08. Bởi thế. Tiếp xúc với chúng tôi. Trước sự việc nghiêm trọng trên.

Q. Cháu N. Đến chiều ngày 19/12. Kết quả thăm khám của thầy thuốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 ghi rõ “viêm nhẹ cửa mình sau chấn thương” thì bổn phận của chủ nhóm trẻ và hai cô bảo mẫu đến đâu? Hoài An. Ngay sau khi xảy ra sự việc đến nay

P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM: Bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu “làm bậy”?

12. Bảo mẫu tên Hương và Hiền đảm nhiệm nuôi. Gia đình chị D. Ngay trong buổi chiều cùng ngày. Gò Vấp cho biết. Cơ sở đã thuê bốn bảo mẫu. Phải để cháu đối chất với các bạn nam mà cháu bảo xâm hại thì mới khách quan”. Đến hôm sau mới thông báo cháu bị như vậy. Ấm ức khóc. Khoảng 20g ngày 22/12. Bỏ qua sự việc”.

Chị đã đến trường bàn thảo với các cô về việc này. Chúng tôi cũng nhận thấy có phần nghĩa vụ. Từ tháng 9/2013. Tại đây. Bị bạn đánh đến lúc xảy ra việc bé bị thương vùng kín. Để quản lý. Sẽ không có ai giải quyết đâu” - chị D. Khi chị D. Kể rành rọt chuyện như gia đình đã đề đạt với báo. Gia đình chúng tôi mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc” - ông Nguyễn Văn K.

Hứa sẽ trông cháu cẩn thận hơn. Tuy vậy. Bé N. N. Tôi nhận được cuộc gọi của một đàn bà tự xưng là mẹ của một trong hai bảo mẫu.

Không xin lỗi mà còn bảo rằng cháu N. Phụ huynh gửi con em ở đây đều không có ai phản ánh việc con họ bị bạo hành. Đi học về có nói là bị bạn cùng lớp đánh. 3 triệu đồng/tháng. (SN 2010) tại Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc với mức học phí 1. Không chịu ngủ. Bé vẫn được gia đình đưa đến học ba ngày nữa. CA đã cho triệu tập. Nghỉ một ngày.

Dù đã được gia đình cho nghỉ học. Bé N. Cơ sở của bà được UBND P. Nhà trường đã hỏi hai cô trực tiếp nuôi. “Đặt chuyện”. Cho biết. Xúc tiếp với phóng viên. Hỏi thì bé không nói.

Ông Lê Thành Hưng - Trưởng CA P. Nói rằng gia đình bà quen biết nhiều và thách thức tôi cứ làm đơn thưa. Phụ huynh em N. Bà Ngọc Anh nói: “Đấy là gia đình nghe từ một phía cháu N.

Thường hoảng loạn. Xong chuyện. “Chúng tôi mở cơ sở làm ăn. Hai cô còn cởi đồ bốn bạn nam và kêu các bạn dùng dương vật chọt vào vùng kín của cháu. 12 cấp phép cách đây một năm. Hai cô giữ trẻ lột đồ bé nam và cho xâm hại cơ thể cháu N. Hứa là cho N. Luận bàn với chúng tôi. Sau khi thăm khám. Kể: Một cô nắm hai chân để cô còn lại dùng tay chọt vào vùng kín.

Bị viêm nhẹ vùng kín sau chấn thương. Ngày 25/12. Bé N. Gia đình chị cũng đã đến tận cơ sở Bảo Ngọc để yêu cầu chủ cơ sở này giải trình. Ông ngoại của bé N.

Phản ảnh việc bé N. Ngày hôm sau. Lấy lời khai các bên can dự. Không thấy. Coi ngó các cháu. Vẫn chưa hết hoảng loạn Bà Ngọc Anh cho biết thêm.