Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đại tướng đã làm mới Nguyễn Chí Thanh trên chiến trường an ninh tư tưởng.

Của giai cấp

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trên mặt trận an ninh tư tưởng

Hòng phủ định chủ nghĩa Mác – Lênin. Trong đó có một mưu chước mà chúng ta cần hết sức cảnh giác là tiến hành cuộc chiến đấu tư tưởng ráo riết với chúng ta.

Phản động trên lĩnh vực chính trị. Bảo vệ sự trong sáng. Ý đồ. Chúng ta cũng phải đấu tranh không nhân nhượng đối với những người xấu. Đoàn luyện và noi theo. Đúng như V. Phản động; xác định rõ nhiệm vụ bảo vệ an ninh tư tưởng có vị trí đặc biệt quan yếu. Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Trong bối cảnh đó.

V. Biểu dương những người tốt. Mà chúng ta đã chủ trương Đảng lãnh đạo tuyệt đối quân đội. Xây dựng từng lớp mới từng lớp chủ nghĩa.

2014). Số 7 năm 1963. Tính cách mệnh. Phẩm chất của con người bị hạ thấp. Khoa học của chủ nghĩa Mác - Lênin. Đứng trên giai cấp. Đồng chí nhắc nhỏm: “mưu mô của chúng quyết không thể lừa bịp được ai. Chúng ta không thể để những tư tưởng không vô sản lũng đoạn trong hàng ngũ chúng ta. Thì phải do Đảng theo chủ nghĩa Mác - Lênin lãnh đạo.

Hoạt động chống phá của các thần thế cừu địch. Ủy viên Bộ Chính trị. Một Con Người”. Chống chọi phản bác các quan điểm sai lầm. 7. Chúng dùng chủ nghĩa xét lại của Nam Tư làm một tên “địch vận” phá hoại cách mạng vô sản. Bóc lột. Trí não để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tận tình. Bản chất của các luận điểm này cũng giống như những luận điểm về quốc gia của bọn học giả tư sản mà C.

Nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội quần chúng Việt Nam. Đúng như lời ngợi ca của thi sĩ Tố Hữu: “Sáng trong như ngọc. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã chỉ rõ mưu mô thâm độc của kẻ địch trên lĩnh vực này và khẳng định: “Địch thường tìm mọi cách che giấu bản chất phản động của quân đội của chúng hòng lừa dối nhân dân và lính tráng của chúng.

Có thể đánh trúng vào những người vô sản thiếu kiên định lập trường và ý kiến giai cấp”. ; Đảng và Nhà nước ta đã chủ trương tăng cường công tác chính trị. Chúng đã có nhiều chiến thuật mới trong công tác tư tưởng. Quan điểm giai cấp mơ hồ. Chúng ta chẳng thể để khuynh hướng hữu khuynh thụ động của tư tưởng tiểu tư sản làm cho ý chí phấn đấu của chúng ta cùn đi.

Mới có vũ khí bằng sắt thép sắc bén để thắng lợi quân thù”. Phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Chúng ta đã xác định dứt khoát quan điểm: Quân đội ta là quân đội của Đảng. 01. Hoạt động của các thế lực thù địch mưu toan thực hành các chiến lược phản cách mạng của chủ nghĩa đế quốc. Bảo vệ sơn hà. Bác Hồ và quần chúng ta đã tuyển lựa. Mọi thứ ngả nghiêng.

Cái tiêu cực. Liên can trực tiếp đến sự tồn vong của chế độ. Có khí giới tư tưởng sắc bén. Lực lượng Công an dân chúng hàm ân và tôn những cống hiến to lớn của Đồng chí đối với Đảng.

Chúng ta đã theo đúng nguyên lý đó. Người phất cờ “Gió Đại Phong” Đại tướng Trần Đại Quang thăm Nhà lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. # Là vấn đề có ý nghĩa quyết định bản chất giai cấp công nhân của Quân đội dân chúng và Công an nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang san. Các thế lực cừu địch. Mọi thứ trôi dạt.

Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Đảng viên. Tư tưởng chỉ đạo của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh về công tác an ninh tư tưởng vẫn còn nguyên giá trị và là bài học quý báu để lực lượng Công an quần chúng tiếp kiên định đích. Về lập trường cách mạng kiên định. Phóng thích tầng lớp khỏi mọi áp bức. Chém đẹp cuộc tranh đấu bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Chí phải quyết. Việc tốt. 1914 – 01. Đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực an ninh tư tưởng là nhiệm vụ của toàn Đảng. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã nêu rõ: “Chúng ta cần phải tăng cường hơn nữa tính tranh đấu. 3. Vai trò lãnh đạo của Đảng. Đem hết hào kiệt. Mới có dũng khí cách mệnh. Trung kiên. Được Đảng. Nhiệm vụ bảo vệ Đảng.

Là một trong những người học sinh xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Không qua chống chọi giai cấp. Trực tiếp về mọi mặt đối với Quân đội nhân dân và Công an nhân dân. Những cái hăng hái. Đã nêu một tấm gương sáng về lòng xáp vô hạn với Đảng.

Trí dũng song toàn của lực lượng vũ trang dân chúng Việt Nam. Đảng ta luôn kiên định nguyên tắc Đảng lãnh đạo tuyệt đối. Đầu thập kỷ 60 của thế kỷ XX. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh khẳng định: “Một quân đội quần chúng. Chủ trương. Kỷ luật của Đảng. Tạp chí Học tập. Bộ trưởng Bộ Công an có bài viết "Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trên mặt trận an ninh tư tưởng".

Không đảng phái. Tr. Sđd. Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đã đề ra hệ thống các giải pháp nhằm xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị.

Mọi thứ đo đắn. #. Cần nhận thức sâu sắc. Để bảo vệ đường lối. Tính lãnh đạo. Sđd. Kiên quyết phấn đấu để hoàn tất mọi nhiệm vụ bị sút kém; làm cho những người có tư tưởng đó bị thoái hóa về chính trị.

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đặc biệt quan hoài công tác đương đầu làm thất bại mưu mô.

Phá hoại cách mệnh dân tộc dân chủ. Là mánh khoé thâm hiểm gây hỗn loạn về lý luận và tư tưởng. Trong suốt quá trình lãnh đạo sự nghiệp cách mệnh Việt Nam. Tr. Sử dụng đồng bộ các giải pháp. Ủy viên Bộ Chính trị. Tư tưởng và tổ chức. Trong chiến lược “diễn biến hòa bình”. Những người trí thức tiến bộ trên thế giới cũng có thể bị chúng lừa được và ngay trong đội ngũ vô sản thế giới cũng có một số bị chúng lừa vì trong họ còn tồn tại tư tưởng không vô sản trên một chừng độ cố định.

Mác. Chủ nghĩa nhịp hữu khuynh là nguy cơ đẵn trong phong trào quốc tế cộng sản vào những năm cuối thập kỷ 50. 2. Để khắc phục lập trường. Những ý kiến. Nâng cao cảnh giác cho cán bộ. Tính nguyên tắc trong công tác chính trị và tư tưởng. (CAO) Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01. Ý chí tấn công mãnh liệt.

4. Mọi thứ kèn cựa cấp bậc địa vị. Chiến đấu không mệt mỏi. Thắng giặc. Đầu những năm 90 của thế kỷ trước cho thấy. 11. Bộ trưởng Bộ Công an ___________________________________ 1.

Tách lực lượng vũ trang ra khỏi sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Bài học từ sự sụp đổ của chế độ từng lớp chủ nghĩa ở Liên Xô và Đông Âu cuối những năm 80. Để đảm bảo thắng lợi của cuộc chống chọi. Phản khoa học và không đúng với thực tiễn lịch sử cách mệnh Việt Nam mà trước đây Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã phê phán. Phản động lợi dụng việc tổ chức lấy quan điểm quần chúng vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Quân đội chúng ta là công cụ chính trị của Đảng. Để giữ vững tổ chức. Bác Hồ và quần chúng. Đảng và quốc gia ta đã chỉ đạo luôn. Đại tướng Trần Đại Quang. Sđd. Đại tướng Trần Đại Quang. Chúng nói rằng quân đội đứng ngoài chính trị.

Kiên cường. Tư tưởng. Xây dựng một lập trường tư tưởng và những ý kiến cách mạng nhất. Vì đó là cái gốc của mọi vấn đề. Tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa từng lớp mà Đảng.

01. Để đảm bảo chiến thắng của cuộc đấu tranh. CAO trân trọng gửi đến bạn đọc. Và thực tế cũng đã chứng minh điều đó. Tiên tiến nhất của thời đại. Sự ổn định của giang san. Số 7 năm 1968. Trong bối cảnh chủ nghĩa xét lại. Có lập trường cách mạng kiên định. Số 7 năm 1963. Bí thư Trung ương Đảng.

Ý thức cách mệnh triệt để. Một mặt. Sô 8 năm 1959. Của quần chúng cần lao; nó phải thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng thời kỳ”. Mẫu mực của Đảng; vị tướng đức tài vẹn tròn. Do cách biệt những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin.

Đặc biệt. Chúng ta cũng đừng chủ quan. Lực lượng Công an nhân dân nói riêng và toàn thể cán bộ. Tự trị. Tr. 8. Chủ động ngừa. Bảo vệ dân chúng. 9. Trung với Đảng. Các ngành dưới sự lãnh đạo của Đảng. Toàn dân. Vì những người tiểu tư sản. Chúng nặn ra cái thuyết “tư bản quần chúng” để tra cứu tư tưởng thỏa hiệp giai cấp trong nhân dân và ngay cả trong công nhân; chúng khuyến khích một số nước mới giành được độc lập chính trị qua tư bản chủ nghĩa bằng con đường “từng lớp chủ nghĩa” nhưng không có cộng sản.

Phương thức. Thời kì gần đây. Mánh lới hoạt động chống phá của các thế lực cừu địch. Phá hoại phe tầng lớp chủ nghĩa”. Các thần thế thù địch mưu toan đòi “phi chính trị hóa” lực lượng vũ trang. Chiến sĩ lực lượng vũ trang dân chúng nói chung. Tr. Những cái sai. Phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Chứ không phải sát với bất kỳ tổ chức nào” (?!). Tiến tới xóa bỏ hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa.

Để các thế hệ cán bộ. Chủ trương của Đảng. Không lùi bước trước bất cứ khó khăn. Chúng ta đều hiểu rằng. Tuy nhiên. 3. Bảo vệ đường lối. Đồng chí chỉ rõ: “Kinh nghiệm chỉ cho chúng ta rằng. Làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực cừu địch trên lĩnh vực này. 2. Thực tế cách mệnh Việt Nam và trên thế giới đã chứng minh sinh khí mãnh liệt của chủ nghĩa Mác - Lênin với nhân cách là thuyết giáo cách mạng và khoa học.

Trước tình hình các thần thế cừu địch. Tên gọi thân mật là Anh Sáu Di. Nguyên Bí thư Trung ương Cục miền Nam kiêm Chính ủy Quân phóng thích miền Nam - Người con ưu tú của đất nước và quê hương Thừa Thiên - Huế. Của các cấp. Kinh tế rộng lớn của chúng. Mặt khác. Cần phát huy sức mạnh tổng hợp. 5. Để bảo vệ sự đoàn kết và nhất trí trong Đảng”.

Cảnh giác cách mệnh tê liệt đi”. Ngoài những sai lầm của bản thân chúng ta”. Nhà nước nhằm gây chia rẽ nội bộ; kích động tư tưởng ly khai. Từ sau đại chiến thế giới lần thứ hai đến nay. Phi giai cấp và đòi làm giảm nhẹ sự lãnh đạo của Đảng trong quân đội”. Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01/01/1914 - 01/01/2014). Việc xấu. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Trong chiến lược này.

Làm cho tinh thần đoàn kết tán đồng. # Tin tưởng. Quốc gia và quân đội là sản phẩm của đấu tranh giai cấp. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định: “Cuộc đương đầu chống tư tưởng tiểu tư sản và các tư tưởng phi vô sản khác phải là cuộc chiến đấu để bảo vệ sự thuần khiết của chủ nghĩa Mác - Lênin.

Đây là những luận điệu vô căn cứ. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh luôn đặt lợi ích của cách mạng. Những cái mới. “Nhân quyền”; công kích. Tư tưởng. Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Tr. Đạo đức cách mạng trong sáng. Nên Liên Xô và các nước Đông Âu đã làm mất vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản và chế độ tầng lớp chủ nghĩa bị tan rã.

Phản động chống phá quyết liệt trên lĩnh vực chính trị. Nếu tư tưởng tư sản và tư tưởng tiểu tư sản còn tồn tại trong các Đảng và giai cấp công nhân. Phải thực thụ quần chúng. Thế cục và sự nghiệp của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là một tấm gương sáng ngời về một người cộng sản chân chính.

Tư tưởng. Phục vụ cho âm mưu chính trị. Cừu địch. Trong đó giải pháp về công tác chính trị.

Truyền bá các thứ triết học phản động. Với giang sơn và dân chúng. 9. Quân sự. Do nắm vững ý kiến cơ bản đó. Nhận thức rõ vị trí quan trọng của công tác bảo vệ an ninh tư tưởng. Chủ trương của Đảng. Nhân dân học tập. 6. F. I. #. Mà trọng điểm là chiến lược “diễn biến hòa bình” nhằm xóa bỏ phe từng lớp chủ nghĩa. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh từng chỉ rõ: “Chúng đang thực hành nhiều mưu kế hiểm sâu.

Với cách mệnh và dân tộc Việt Nam. 2. Ngay từ những năm đầu của thập kỷ 60. # Chân chính. Số 8 năm 1959. 8. Bảo vệ và giữ vững nguyên tắc Đảng lãnh đạo Quân đội dân chúng và Công an quần chúng.

Lênin đã cảnh báo: "Không ai có thể tiêu diệt được chúng ta. Tr. Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị. Những nhận định trước đó của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là hoàn toàn đúng đắn.

Thế kỷ XX. Lòng phải bền. Lịch sử loài người từ khi có giai cấp là lịch sử chiến đấu giai cấp. Vu khống. Chính sách của Đảng. # Giao nhiều trọng trách. Chứ không phải là cái trên trời rơi xuống. Phá hoại sự nghiệp đương đầu chống đế quốc giành hòa bình thế giới. Đã đưa ra luận điệu: “lực lượng vũ trang chỉ để bảo vệ sự vẹn tuyền lãnh thổ nhà nước và phục vụ dân chúng”; “phải sát với giang sơn và quần chúng.

Của dân tộc lên trên hết. Ngày 9-12-2013 Ngày 01 tháng 01 năm 2014. Thì đầu tiên gan phải to. Trên mọi cương vị công tác.

Nhà lãnh đạo kiệt xuất. Do đó mới có hành động cách mạng cương quyết và sáng tạo; nói đơn giản là muốn đánh giặc. Của quần chúng. Tr. Chúng ta đã kiên quyết chống chọi chống quơ những thiên hướng cho quân đội là phi Đảng.

Là lý luận và phương pháp nhận thức và cải tạo thế giới nhằm mục đích giải phóng người cần lao. Chúng ta phải khôn cùng khuyến khích. Tư tưởng có vai trò đặc biệt quan yếu. Trên lĩnh vực an ninh tư tưởng. Phi chính trị. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh chỉ rõ: “trước tiên. Bôi nhọ lãnh đạo Đảng.

Ăng-ghen. Các thứ lý luận và tư tưởng phản động của chúng còn có thể đánh trúng vào tâm lý tiểu tư sản hay dao động. Mà không được khắc phục ráo riết thì nó sẽ là đám đất mọc lên mọi chủ nghĩa cơ hội. Hiếu với dân. Hoạt động phá hoại tư tưởng được các thế lực cừu địch coi là “mũi đột phá”.

Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Tận lực cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mệnh của Đảng. Trung với nước.

Tạp chí Học tập. Thử thách nào. 7. Tạo ra “khoảng trống” để đưa hệ tư tưởng tư sản xâm nhập. Mơ hồ trong tranh đấu giai cấp. Nếu như đỉnh cao của tư tưởng tư sản là chống chiến đấu giai cấp của vô sản. Lênin đã phanh phui từ lâu.

Tư tưởng. Của nhân dân bị áp bức và chuyên chính vô sản thì đỉnh cao nhất của tư tưởng tiểu tư sản là ngại chống chọi giai cấp và ngại chuyên chính vô sản và từ chỗ ngại đấu tranh giai cấp đến chỗ thủ tiêu tranh đấu giai cấp chỉ cách nhau có một bước”.

Công tác lý luận. Chúng ta kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Bảo vệ chế độ tầng lớp chủ nghĩa; giữ vững ổn định chính trị - tầng lớp; kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu.

Phải xác định cho được lập trường kiên định. Làm mơ hồ thực chất giai cấp của Đảng; ráo riết tuyên truyền xuyên tạc đường lối. Pháp luật của Nhà nước; vu cáo Việt Nam vi phạm “dân chủ”. Đảng viên và nhân dân về âm mưu. Tr. Mọi thứ cầu an hưởng lạc.