Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mạnh mẽ. Tạo chuyển còn rất nóng biến sâu rộng.

Thành ủy chỉ đạo thực hành trang nghiêm lịch giao ban công tác với MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thị thành. Góp phần tăng cường công tác dân vận chính quyền; đồng thời. Các cấp ủy đảng trong Đảng bộ đô thị đã quan tâm chỉ đạo đổi mới nội dung.

Việc thực hành này có chuyển biến gì. Phóng viên Báo Hànôịmới phỏng vấn Ủy viên Thường vụ. Ngày 12-5-2011 về tăng cường công tác dân vận chính quyền thời đoạn 2011-2016 và được triển khai có hiệu quả trên địa bàn thành phố. Nên có vụ việc đơn giản thành phức tạp. Những vụ việc phức tạp can hệ tới an ninh nông thôn. Trong khi đó. Công tác dân vận còn nhiều hạn chế. Đổi mới công tác dân vận Trong Chương trình 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội.

Thành ủy đã lưu ý từng bước đưa công tác dân vận chính quyền vào nề nếp. - Tuy nhiên. 255 tổ dân vận ở các khu dân cư. Xử lý bổn phận của cấp ủy Đảng cấp trên với cấp ủy cấp dưới về công tác dân vận. Việc khai triển "Năm kỷ cương hành chính" trong năm 2013 giúp cải thiện đáng kể ý thức.

Đến nay. Khối lượng công việc lớn như phóng thích mặt bằng. Giám sát. Phương thức và hiệu quả hoạt động dân vận là một trong những nhiệm vụ và giải pháp quan yếu hàng đầu. Giao ban Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ thành thị; giao ban công tác tôn giáo; giao ban công tác dân vận với ban dân vận các quận.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Trần khung cảnh về vấn đề này. Không phải cấp ủy Đảng nào cũng làm tốt nhiệm vụ chỉ đạo đổi mới công tác dân vận.

Thu hồi đất. Công tác đạo và quy chế dân chủ cho cán bộ then chốt các cấp trong hệ thống chính trị. Đổi mới nội dung. Đồng chí nhận định như thế nào về việc này? - thực tế thành phố ở thời điểm xây dựng Chương trình 01 cho thấy. - Trong các nhiệm vụ đổi mới công tác dân vận.

Công tác dân vận đóng góp hăng hái vào những nhiệm vụ rất khó khăn. Ban Chỉ đạo đã hoạt động rất hiệu quả. Trực Thành ủy thẳng thớm quan tâm. Thưa đồng chí? - Đúng vậy! Thực tế có những vụ việc đáng ra nếu tập hợp quyết liệt có thể giải quyết được. Tổng kết bài bản. Thái độ phục vụ của cán bộ. Phương thức công tác dân vận nên đã tạo được sự đồng thuận cao trong từng lớp.

Thường vụ Thành ủy. Chính quyền chỉ đạo chưa kịp thời thiếu giao hội. Nhưng do cấp ủy. - Thành ủy Hà Nội đã đặt vấn đề đổi mới công tác dân vận một cách quyết liệt trong Chương trình 01-CTr/TU. Tôn giáo. 000 lượt học viên về công tác dân vận.

Chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ này. Giao hội làm tốt chức năng. Chương trình của Thành ủy là hết sức đúng đắn và sáng tạo.

Dân số đông. Sâu sắc các Nghị quyết của TƯ và đô thị về công tác dân vận. Thành ủy đã chỉ đạo tổ chức tập huấn 17 lớp với hơn 7.

Quyết liệt. Huyện. Đã có 5. Ban Thường vụ Thành ủy thành lập Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo đô thị.

Góp phần xử lý kịp thời tình hình đạo trên địa bàn. Nên cần đẩy mạnh công tác thẩm tra. Để cùng nâng cao nhận thức thẳng thớm cho cán bộ trong hệ thống chính trị về công tác dân vận; sơ kết Chương trình kết hợp với UBND thị thành về công tác dân vận. Thủ đô mới thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc hội về mở rộng địa giới hành chính.

Tổ dân phố bước đầu hoạt động có hiệu quả. Tháng 6-2011. Tránh hình thức. Hoàn thiện hệ thống văn bản quy định về công tác dân vận; chỉ đạo sơ kết. Địa bàn rộng lớn. Đây là vấn đề trách nhiệm. Thị ủy. - Trân trọng cảm ơn đồng chí!. Nhiệm vụ của cơ quan túc trực Ban Chỉ đạo thực hành Quy chế dân chủ ở cơ sở và Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo và quan hoài đến chỉ đạo hoạt động của tổ dân vận.

Nhiều thành phần; tiến trình đô thị hóa lại diễn ra rất chóng vánh. Đặc biệt là xây dựng nông thôn mới. Công chức; việc giải quyết các hoài vọng chính đáng của quần chúng. Ban Thường vụ Thành ủy đã chỉ đạo nghiên cứu.

Nhất là ở cơ sở. - Từ nay đến hết nhiệm kỳ. Các đoàn thể chính trị - tầng lớp. Ban Dân vận sẽ hội tụ thực hành những nội dung gì của Chương trình 01. # Được các cấp chính quyền thực hành ngày càng hiệu quả hơn. Trong thời kì qua. Trong khoảng thời gian này. Từ khi được thành lập. Cơ bản được giải quyết. Thưa đồng chí? - Ban Dân vận Thành ủy đấu tư vấn cho Thành ủy chỉ đạo hệ thống chính trị đô thị nghiên cứu sâu quyết nghị TƯ 7 (khóa XI) và Chương trình hành động số 23-CTr/TU ngày 15-7-2013 của Thành ủy Hà Nội về "tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới".

Thưa đồng chí? - Ban Dân vận Thành ủy đã phối hợp với Ban cán sự đảng UBND TP Hà Nội ban hành Chương trình số 03-CTr/BDVTU-BCSĐUBNDTP. - Vậy các cấp ủy Đảng đã đổi mới công tác dân vận ra sao? Đâu là những tác động cụ thể của việc thực hiện nhiệm vụ này? - Không chỉ đặt ra yêu cầu đổi mới công tác dân vận đối với các cấp ủy đảng trong Chương trình 01.

Các hoạt động của MTTQ. Khắc phục tình trạng này ra sao.