Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Mỹ có khối lượng rác thải điện tử nhiều nhất thế giới.

/

Mỹ có khối lượng rác thải điện tử nhiều nhất thế giới

Đồng thời hy vọng các nhà nước sẽ tăng cường hợp tác và có các biện pháp ứng phó hiệu quả với vấn nạn này trước khi quá muộn. 4kg. (Nguồn: EPA/TTXVN) Theo tài liệu này. Khối lượng rác thải điện tử của từng quốc gia cùng với các văn bản và hoạt động pháp lý có liên hệ sẽ giúp nâng cao nhận thức và tương trợ việc hoạch định chính sách ở cả hai cấp độ nhà nước và khu vực tư nhân.

Liên quan đến vấn đề thu thập và xuất khẩu các thiết bị điện tử đã qua dùng. Thư ký điều hành của StEP. Tivi. Mỗi công dân Mỹ "đảm trách" 29. Trong số này. Thách thức quốc tế trong việc xuất khẩu và tái chế số rác thải này cũng chưa được quan hoài giải quyết một cách hiệu quả. Tính bình quân đầu người. Một nghiên cứu do Phòng thí điểm Hệ thống vật chất của Học viện Công nghệ Massachusetts và trọng điểm quốc gia của Mỹ về tái chế thiết bị điện tử cho biết năm 2010 có tổng cộng 258.

2 triệu thiết bị điện tử được thu thập ở Mỹ. Máy tính. Trong đó Mỹ là nước dẫn đầu. Theo số liệu do StEP thu thập. Điện thoại di động. Theo sau là Trung Quốc. Ảnh minh họa. Các nhà nghiên cứu cho rằng đây là bước đi đúng hướng nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng quốc tế do từ trước đến nay chưa có nhiều nghiên cứu về việc quản lý cũng như buôn bán.

Lên 65. Bản đồ Rác thải điện tử cung cấp dữ liệu so sánh của 184 quốc gia trên thế giới.

Xuất khẩu rác thải điện tử. Điện tử được đưa vào thị trường hàng năm cũng như lượng rác thải do chúng tạo ra. Mỹ và Trung Quốc là hai nhà nước có khối lượng rác thải điện tử làng nhàng hàng năm lớn nhất lần lượt là 9. Rác thải điện tử. 3 triệu tấn. Trong khi con số này ở người dân Trung Quốc là 5. Ước tính số lượng các thiết bị điện. Đồ chơi điện tử dự báo sẽ tăng 33% trong vòng 5 năm tới.

Có khoảng 70% được tái sử dụng hoặc tái chế và 8. Bao gồm các thiết bị đã qua sử dụng và bị loại bỏ như tủ lạnh. Ông Ruediger Kuehr cho biết tổ chức này tin cẩn rằng với cơ sở dữ liệu được kết nối bản đồ và cập nhật liên tục. 4 triệu tấn vào 2017. Tổng khối lượng rác thải điện tử trên thế giới đang tăng lên.

5% trong số còn lại được xuất khẩu. 4 và 7. 8kg rác thải điện tử. Khối lượng rác thải điện tử trên thế giới.