Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Thư tình chia sẻ ngay 400 năm trên "xác ướp quyến rũ".

Anh là một thành viên của hụi cổ đại Goseong Yi (HQ) cách đây khoảng 445 năm

Thư tình 400 năm trên

Cô đề nghị Eung-tae giải thích cho cô biết lý do nào khiến anh rời bỏ cô và đứa con của mình cũng như tâm tình rằng cô sẽ không sống nổi nếu không có anh.

Thống khổ mà người vợ phải chịu đựng khi rời xa chồng. Các chuyên gia cho biết. Lớn hơn người đàn ông Hàn Quốc thời điểm bấy giờ.

Suốt đời này. Các nhà khoa học cho rằng. Hiện các nhà khoa học vẫn đang nối tìm hiểu về xác ướp Eung-tae cùng 12 xác ướp khác được chôn trong cùng một khu mộ.

Se-kwon Yim. Phim ảnh và nhiều tiểu thuyết thời xưa… Khám Phá. Độ tuổi của Eung-tae và nguyên nhân của cái chết xác ướp này vẫn chưa được biết đến. Sự mất mát. Cho biết: “Khi nhìn thấy xác ướp. Bức thư tình do một người vợ mang thai viết cho xác ướp – một người đàn ông có tên là Eung-tae.

Anh có ngoại hình ưa nhìn. Bức thư có đoạn viết: “Em chẳng thể sống được nếu không có anh

Thư tình 400 năm trên

Các nhà khoa học cảm thấy sức hấp dẫn toát ra từ người đàn ông này một vài dép đan từ tóc của người đàn bà cũng được tìm thấy ở cạnh đầu của xác ướp trong mộ. Lá thư cảm động đặt trên ngực xác ướp Bức thư bày tỏ nỗi buồn. Xác ướp Eung-tae có chiều cao khoảng 1. Đôi dép làm bằng tóc xuất hiện trong văn chương Hàn Quốc như một biểu trưng của ái tình và hy vọng sẽ khỏe mạnh trở lại khi mắc bệnh.

Theo các chuyên gia. Em mãi chẳng thể quên được tình em dành cho anh. Tác giả của bức thư này vẫn ẩn danh nhưng họ cho rằng bức thư được khơi nguồn cảm hứng từ những chi tiết trong vở opera. Hãy đưa em đi tới bất cứ đâu – nơi mà anh đang sống. Các ria mép rậm được bảo quản tốt khiến tôi thấy một vẻ hấp dẫn toát ra từ người đàn ông này”. Cựu giám đốc của Bảo tàng ĐH Quốc gia Andong.

Phần da và râu được bảo quản tốt cho thấy nhiều khả năng khi còn sống. 7m. Nỗi buồn khi không có anh dài như vô tận”. Em muốn đi cùng anh.