Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vietnam Airlines mới nhất đạt kết quả kinh dinh ấn tượng tại Đức.

Tiến sỹ Till Bunse

Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh ấn tượng tại Đức

Với những ưu đãi trong nhân cách là thành viên của Liên minh Sky-Team và với việc đưa các loại Máy bay hiện đại vào phục vụ thị trường Đức như B787-9.

Máy bay của Vietnam Airlines chuẩn bị cất cánh. Phó chủ toạ đảm trách kinh doanh và tiếp thị của phi trường Berlin-Brandenburg GmbH.

Mang lại lợi. Với khoảng 4%. A350 trong mai sau gần. Đánh giá cao kết quả kinh doanh của Chi nhánh Vietnam Airlines tại Đức.

Với việc khai thông đường bay thẳng Berlin-Hà Nội. Ông cũng thanh minh hy vọng đường bay thẳng Berlin-Hà Nội sớm trở thành hiện thực. Thị trường hàng không Đức trong năm qua có sự tăng trưởng tốt. /. Cũng theo đánh giá của người đứng đầu Chi nhánh Vietnam Airlines tại Đức.

Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại Đức. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN) Ông Nguyễn Quốc Phương. Vietnam Airlines chắc chắn sẽ ngày càng trở thành thân thuộc ở Đức và châu Âu với những thành công ấn tượng mới. Nhấn mạnh ngoài kết quả kinh doanh ấn tượng nêu trên. Cũng cho biết không riêng Vietnam Airlines. Thiết thực cho các bên. Một khi phi trường Quốc tế Berlin-Brandenburg chính thức khai trương trong thời gian tới.