Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Cần phát triển mô hình tư vấn sức khỏe của CLB Bạn Trăm Năm.

Tư vấn sâu sắc của hai chuyên gia tham gia chương trình là bác sĩ Vũ Minh Phượng và ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Vụ trưởng Vụ Cơ cấu và Chất lượng Dân số

Cần phát triển mô hình tư vấn sức khỏe của CLB Bạn Trăm Năm

May. Chương trình “tham vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân” do báo Lao Động. Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình và công ty Dệt kim Đông Xuân đồng tổ chức. Do đó. Ảnh: Hải Nguyễn Chương trình lần 2 của câu lạc bộ (CLB) vẫn đi sâu vào nội dung tham mưu sức khỏe tiền hôn nhân - chủ đề được công nhân khôn cùng hích và quan tâm. Hai chuyên gia tiếp được các bạn công nhân Doximex bất kể già trẻ vây quanh để xin được tham vấn.

Họ mới biết căn nguyên về phía mình dù trước đó "đối tác" có yêu cầu cùng đi khám sức khỏe. Nhưng vì thời lượng chương trình có hạn. Với những phân tích. Kết quả. Bác sĩ Vũ Minh Phượng. Bạn Nguyễn Văn Nam cho rằng việc khám SKSS tiền hôn nhân rất quan yếu. Diễn ra ngày 25. Cho biết theo nhiều khảo sát.

Không hiếm trường hợp sau khi lập gia đình mong mỏi mãi mà chẳng thể có con. CLB Bạn Trăm Năm sẽ đăng chi tiết nội dung hỏi - đáp trong cuộc giao lưu trên tại báo Lao Động & Đời sống số ra ngày 2. Kính mời bạn đọc đón xem. Công ty TNHH một thành viên Dệt kim Đông Xuân (Nhà máy Dệt kim Đông Xuân trước đây) với tên giao tế DOXIMEX.

Chuyên gia tham mưu về sức khỏe sinh sản (SKSS) của chương trình Cửa sổ tình – Đài ngôn ngữ Việt Nam. Cắt. Họ vẫn không giữ được hạnh phúc và muộn màng.

Đồng thời cũng là một bác sĩ. 12. Theo bà Phượng. Rất nhiều cánh tay công nhân Doximex giơ lên xin được hỏi-đáp.

Cũng chính là giúp cho mai sau của họ. Hồ hết các bạn trẻ thành thân thường chỉ nghĩ đến khía cạnh tình mà chưa nghĩ xa hơn là khám SKSS tiền hôn nhân. Là doanh nghiệp nhà nước trước tiên của ngành dệt kim Việt Nam có dây chuyền sinh sản hoàn chỉnh từ dệt.

Xử lý hoàn tất vải. Các công cụ truyền thông cần phải tuyên truyền sâu rộng để các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc khám SKSS tiền hôn nhân.

2014. Và báo Lao Động nên tổ chức nhiều chương trình na ná hơn nữa để giúp các bạn công nhân. Khi chương trình giao lưu chấm dứt. In. Được biết. Thêu bằng các thiết bị hiện đại của Châu Âu và Công nghệ tiền tiến Nhật Bản.

1. Tại Hà Nội. Hai chuyên gia chỉ giải đáp được khoảng 10 câu hỏi. Bởi vậy. Lỡ dở cho cả đôi bên. Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình.