Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Phim trường 34 tỉ đồng chưa thi chia sẻ ngay công vẫn nghiệm thu.

Gần 2 năm nay dù rằng Sở Xây dựng đã nhiều lần yêu cầu nối thi công những hạng mục còn lại nhưng mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ

Phim trường 34 tỉ đồng chưa thi công vẫn nghiệm thu

Biên bản nghiệm thu có những hạng mục công việc chưa thực hiện nhưng vẫn ký đạt chất lượng.

Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh. Nứt. Ngoài ra. 7. Đến nay chưa hoàn tất. Trong thiết kế dự án đã có hệ thống đường dây cáp ngầm hạ áp dẫn điện từ bình hạ áp vào phim trường.

Đến ngày 5. Thanh tra Sở Xây dựng Tây Ninh đã vào cuộc và yêu cầu các bên can dự kết hợp khắc phục sai phạm. Xuống cấp. Bí thơ Đảng ủy. Chủ đầu tư lại làm thuê văn gửi UBND tỉnh xin cấp bổ sung 300 triệu đồng để thi công hạng mục này và ký hợp đồng với một đối tác thi công… Từ tháng 11. Công trình khởi công đầu năm 2009.

Dù rằng không thực hiện nhưng chủ đầu tư vẫn ký nghiệm thu và ban bố đã hoàn thành. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tây Ninh đã ra quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Dũ.

Một số hạng mục xây lắp vừa mới nghiệm thu xong đã lún. Sau đó. 2013. Ngày 28. Tuy nhiên. Với hình thức khiển trách. Điều đáng nói. Bờ tường công trình phải dỡ xuống để làm lại - Ảnh: Huỳnh Đàn Cụ thể. 3. Ông Lê Quang Tuấn. Trên cơ sở kết luận thanh tra. UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Xây dựng chuyển hồ sơ sang công an điều tra làm rõ. Phó giám đốc đài. Với hình thức cảnh cáo.

2011. 2010 đã nghiệm thu hoàn tất giai đoạn xây lắp đợt 2 với 30 hạng mục công việc khác nhau.

Huỳnh Đàn - Dương Phan. Công việc khắc phục vẫn diễn ra ì ạch.