Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

"Trưởng thôn" Quốc Tuấn bật mí vui vui về phim đầu tay - Trái tim kiêu hãnh.

Nhưng với thực chất thận trọng và sự cầu toàn. Dù rằng có bằng đạo diễn từ cách đây 8 năm. Diễn viên Quốc Tuấn nổi tiếng trong bộ phim "Những người sống quanh tôi" đã trở lại với truyền hình trong vai trò hoàn toàn mới - đạo diễn phim. Quốc Tuấn đã tả sự cầu toàn và đầy nhiệt huyết với “đứa con tinh thần” bằng việc tự tay viết và ủ ấp kịch bản bộ phim này suốt 4 năm trời.

Cũng đề cập đến giới trẻ nhưng ở một khía cạnh khá mới: thể thao. Lần trước nhất làm đạo diễn. Quý vị hãy xem những chia sẻ thực bụng của diễn viên – đạo diễn Quốc Tuấn hé lộ thông tin hậu trường bộ phim Trái tim tự hào.

Chọn đề tài hắc búa. Chưa kể thời kì chờ lên sóng cũng mất thêm vài năm đợi.

Tuy nhiên. Sản phẩm đầu tay của anh mới ra mắt khán giả. Ngót ngét 7 năm trời. VTV kết nối.

Đạo diễn Quốc Tuấn đã tận dụng mọi lợi thế sẵn có. Không nhiều người biết được rằng. Nay là đạo diễn Quốc Tuấn.

Đạo diễn Quốc Tuấn còn tự mình casting hàng nghìn ứng cử viên trên toàn quốc để tìm dàn diễn viên phù hợp.

Không chỉ tự tay viết kịch bản. Cộng thêm sự cầu kỳ chau chuốt trong từng chi tiết nội dung và biểu lộ. Với kinh nghiệm của một diễn viên. Dù rằng gặp không ít khó khăn. Đứng đằng sau bộ phim này là một khuân mặt rất quen thuộc: diễn viên Quốc Tuấn. Phim hiện đang phát sóng 22h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV6. Sau nhiều năm vắng bóng. Đạo diễn Quốc Tuấn vấp phải một loạt khó khăn thử thách từ tiền kỳ cho đến phần hậu kỳ.

Bộ phim Trái tim kiêu hãnh đang phát trên VTV6 đã tạo được dấu ấn riêng giữa rất nhiều phim dành cho giới trẻ hiện giờ.