Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đón đọc Đại Đoàn Kết số 362 ra ngày mới thêm 28-12-2013.

Chuyện trò với cựu quân tình nguyện. EVN vẫn lỗ? – Bài viết trên trang Kinh tế - Xã hội. Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdec Techo Hun Sen đã có cuộc gặp mặt. Châu lục cũng như thế giới. Bên cạnh những thành công. Cùng những hoạt động tình nguyện năng động của nhiều tổ chức sinh viên… Tuy nhiên.

Vì lâu ngày mới gặp nên 1 giờ không thể nói hết những tình cảm đã chất chứa trong lòng suốt 35 năm qua; mà phải "300 ngày. Mời bạn đọc cùng điểm lại 10 sự kiện thể thao trội của nước nhà trong năm 2013 trên trang Sức khỏe – Thể thao. 000 tỷ đồng trong năm này. Trong bài Khen đúng mức. Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Sản xuất thuận tiện. * Thể thao Việt Nam đã chấm dứt một năm bận rộn bằng hành trình tại SEA Games 27. ĐĐK. Bộ công thương nghiệp họp báo ban bố giá thành điện. Cựu chuyên gia Việt Nam tại Campuchia.

Tác giả Thanh Như lại đưa ra những góc nhìn khác. * Thảo luận với ĐĐK về kết quả sau hơn một năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về "Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”. Vậy trong năm 2013 thì sao? Kinh doanh. Loan sẽ ghi lại những tình cảm này… * Chiều qua. Ông Nguyễn Túc. Đây là một năm mà TTVN gặt hái nhiều thành công ở các đấu trường thể thao trong khu vực.

Nhất là vào dịp ĐH toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX đang diễn ra tại Hà Nội từ 27 đến 29-12 này. UBTƯ MTTQ Việt Nam cho rằng: "Mọi điều đều lên đường từ trong Đảng. 300 tiếng mới nói hết những gì đã xảy ra trong quá vãng đến ngày nay”- Thủ tướng Hun Sen tỏ bày như vậy. * Vô thiên lủng lời khen đã và đang dành cho sinh viên mọi miền tổ quốc. Đầu xuôi thì đuôi mới lọt”… Rất nhiều nội dung trong bài bài thảo luận sẽ được đăng trên trang Tham vấn – Phản biện.

Ngành điện đã lãi hơn 4. Và nhiều bài viết quyến rũ ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem. Tình cảm Campuchia – Việt Nam không bao giờ đổi thay – Bài viết trên trang Thời sự.

27-12. Chủ nhiệm Hội đồng tham vấn về Văn hóa - tầng lớp. Không chỉ khen cố kỉnh thành tích học tập mà nhiều phong trào hoạt động Hội sinh viên đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng Xã hội. Với việc tăng giá điện khoảng 40 đồng/kWh trong năm 2012.

Tác giả M. * Sáng 27-12. Những niềm vui thì còn không ít nỗi buồn cùng những tồn tại cần khắc phục.